Leita í fréttum mbl.is

Vika í pumpið

Já góðir gestir nær og fjær nú er um að gera að fara að peppa sig upp í gymmið því það eru einungis 7 dagar þangað til nýja prógrammið fer í gang. Mana ykkur til að taka á því aðeins áður því það er ekki gott að koma svellkaldur eftir viku og ætla sér stóra hluti, þetta er hrikalega geggjað prógramm og þvílíkt geggjuð tónlist....sh-jitt hvað ég hlakka til.

Snjórinn er farinn að knúsa mig ansi heitt þarna á horninu og ég tími hreinlega ekki að taka niður jólaskrautið þannig að það fær að vera eitthvað lengur, kannski bara út jan Heart Já Steffý takk fyrir skíðaferðina, hún var geggjuð, ég var reyndar mjög dugleg og var á skíðum alveg til 5 þó svo að færið hafi ekki verið neitt kreisí. En vá hvað vindurinn var kaldur, ég sá mig alveg fyrir mér lita út eins og Lloyd og Harry í Dumb and Dumber þegar þeir voru á hjólinu. Horið var farið að leka og það var frosið við andlitið á manni...jummý!!W00t Annars er bara verið að undirbúa afmæli ársins hjá Fjalla vini mínum og þar verður sko tekið á því.

Bis SpÅter.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband