Leita í fréttum mbl.is

Tennis barbie in da house

DrawPictureHere comes the sunWhistling 

Jújú Tennis Barbie leit svona hrikalega vel út í dressinu og vil ég þakka félögunum commentin um kappsemina hjá sumum og hamingjuóskirnar. Ég vona bara að það eigi fleiri eftir að skella í lið og upplifa Bandýmótið því við skulum alveg segja það að það er "one of a kind" í heiminum og ætti að vera eitthvað sem allir þyrftu að upplifa í gegnum lífið. Eins og áður hefur komið fram þá erum við 10 ára á næsta ári og mun það verða síðasta mótið þannig að ég hvet alla til að troða sér í lið og mæta í fjörðinn fagra og upplifa stemmarann. Það er nóg gistipláss hjá okkur. Bara veriði VELKOMINKissing

Bið að heilsa í bili. Fleiri myndir hjá 123.is/guruguru, endilega kíkkið áHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tennis Barbie var náttúrlega algjör snilld! Það var alvöru harka á þessu móti, glóðarauga, marblettir eftir kylfur og jafnvel tognun í baki.
En ég stend við mín orð og tek þátt næsta ár
Love á ykkur

Anna Sif (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 10:22

2 identicon

jááá sælll.....ég myndi versla þessa barbídúkku.....ekkert viss um að ég myndi gefa hana samt :)

hehe

gillinn (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 13:57

3 identicon

Æji takk gilli minn... aldrei að vita nema ég fari bara aftur í búninginn í kveld fyrir hann Rúnar minn svona allavega áður en ég verð keypt!!!

Tennis Barbie (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 18:34

4 identicon

sheeeeeeeeeet hvað tennis barbie er heeeeeeit

Jóka (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband