Leita í fréttum mbl.is

Hugleiðing dagsins..

Af hverju í ósköpunum er aldrei kcal-fjöldi á nammi? Ég bara botna ekkert í því hvers vegna maður geti ekki fylgst með nammikalóríunum samsíða öllum hinum kalóríunum svona allaveganna á meðan maður er í átaki svo maður geti þá allavega haft val um kalóríuminnsta nammið svona aðeins til að andlega hliðin sé ekki alveg í messi þó svo maður skelli smá chockolade í kjammann.W00t

Sælkerinn... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

usssssssss..þessu hef ég nú ekki enn pælt almennilega í!

Feit og falleg verð ég í sumar..sama hvað ég ét  hahaha

Takk fyrir kommentið...mikið hlakka ég til að knúsa ykkur til baka og gera e-d very fun í sumar - við þurfum að fara að finna eina góða helgi þar sem willi er ekki að keppa!!

Jóka (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 16:24

2 identicon

Þetta er allt með ráðum gert svo þeir selji sem mest af þessu helv...

Úff hvað þetta er annars löng setning hjá þér - greinilega þitt hjartans mál;)

Gulla (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband