Leita í fréttum mbl.is

Rollutu---r!!

Okey ég veit alveg að ég bý í litlu sveitarfélagi en ég bý nú ekki í sveit. Ef sú löngun hefði komið upp þá ætti ég jörð einhversstaðar í afdælum og drykki ískalda kúamjólk á hverjum morgni. En Við vöknum á hverjum einasta morgni kl 5.00 við það að það eru rollur að éta runnana okkar og blómin og helvítis jarmið í þeim er að gera okkur GEÐVEIK, ertu að grínast hvað þetta er pirrandi, þar var nebblega grindahlið hérna við brúnna en eftir að hún var löguð þá ákváðu einhverjir gálgar að gleyma að setja aftur rimlahlið þannig að þessir menn eru ekki að skora mörg stig hjá Lísebet Hauksdóttir og Rúnari Gunnarssyni.

Stigagjöfin er nú að verða tiltölulega jöfn um hvort kynið verður þannig að þetta verður bara mjög skemmtilegt þarna í október. Hanna er komin með sýna gersema í hendurnar og verð ég nú að segja að ég öfunda hana svolítið á að þetta sé búið. Innilega til lukku með litlu skvísuna elskurnar, ég kem inneftir á fimmtudaginn og kíkka á ykkur ef ég má.

Nikulásamótið endaði í gær hérna á Óló með mikilli lukku og gekk bara allt hrikalega vel. Hitti nokkra Laugvetninga eins og alltaf á svona mótum og það var bara líf og fjör og veðrið fínt utan við smá vind sem enginn kippti sér upp við. Við ákváðum að henda upp einu stykki af skjólvegg fyrir framan húsið svo ég gæti nú berrað mig í sólinni á daginn og tók það ekki nema tvær kvöldstundir að henda honum upp, enda vanir menn þar á sveimi. Set inn framkvæmdarmyndir við tækifæri. Annars erum við bara að bíða spennt eftir helginni því leiðin liggur í útilegu fyrir austan, ú-je

Bið að heilsa ykkur í bili og þið vitið að þið eruð alltaf velkomin í Ólafsveg 48 ef þið takið sunnudagsrúntinn einhvern seinnipartinn....XXX L 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég skal trúa því að þið séuð pirrúpú við rollurnar !!!
Man hvernig þetta var í GRENÓ í "gamla daga" :)  En talandi um sunnudagsrúnt...verðið þið heima næsta söndei? oder was? Vertu allavega í bandi ef svo er mín kæra ;)

 Knús frá Bibbu olnbogasýktu...aha...ekki fá sár á olnbogann...SO RISKÝ!!!

Birna (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 19:47

2 identicon

hellú esskan. Hvaða dag ertu að meina? ekki á morgun heldur hinn eða næsta? Ekki það að það skipti máli, verðum í útilegu um helgina og komum heim á sunnudag og verðum heima næstu helgi :-)

Endilega komiði og við grillum og kúrum og eitthvað kósí..

Lísan (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 12:54

3 identicon

Hvaða svakalega gáfnaljós ákvað að sleppa grindahliðinu

Það kom nú ósjaldan fyrir þegar ég bjó þarna að rollurnar voru að reyna að komast yfir þó það væri grindahlið og þeim tókst það stundum, get rétt ímyndað mér hvernig er þegar ekkert hlið er þarna. Bara skella grillinu á pallinn og vera tilbúin að grípa eina, lambakjöt á grillið klikkar aldrei

Gullý (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband