Leita í fréttum mbl.is

Hvar eruði öll?

Ég segi nú bara halló halló hverjir eru að skoða mig og okkur og kvitta ekki fyrir komu sína hér. Það eru alveg frá 30-70 heimsóknir á dag og enginn kvittar eða kommentar, er tímaleysið alveg að fara frá ykkur?? Það tekur 1 mínútu að gera það og það þarf ekki að staðfesta eins og áður í mailinu sínu þannig að þetta tekur enga stund. Heart

Við erum sem sagt komin heim úr Ásbyrgi-city þar sem við fengum þvílíka blíðuveðrið og vorum með familíunni í kósíheitum par exelance. Gerðum bókstaflega ekki neitt nema liggja, sóla okkur og narta í hitt og þetta. Á heimleiðinni tókum við svo stopp á hinu fræga Reðursafni Húsvíkínga þar sem Áslaug beið með stolti og var mynd af Unnari upp á vegg við hlið samnings sem stóð á að hann ætlaði að gefa sinn dela þegar hann myndi fara hinumeginGrin DJÓK! Neinei ekkert svoleiðis, en þetta var ágætis upplifun og komst ég allavega að því að ég er mjög ánægð með minn mannInLove 

Dí hvað ég var abbó í morgun þegar ég komst að því að Sædís er búin að eiga, 5 vikum fyrir tímann takk fyrir túkall og það litla sæta, heilbrigða, 10marka stelpu. Ekki það að ég samgleðjist ekki, INNILEGA TIL HAMINGJU... þetta er bara erfitt þegar Inga er búin að eiga, Hanna er búin að eiga, Elma er búin að eiga og núna Sædís og ég stend á blístri og á fullt fullt eftir, heila 3 mánuði, guð minn góður hvernig verður maður þá eiginlega??? 

Bidda og Tóti ætla að reyna að kíkka á okkur á morgun þannig að við hlökkum voðalega til og er ég sem sagt að fara út og slá lóðina til að allt líti voðalega vel út þegar þau koma. Bið að heilsa ykkur öllum og vona að þið farið nú að kvitta fyrir ykkur. Því eins og þið eruð forvitin að kíkka á mitt bull hér þá er ég forvitin að vita hverjir eru að fylgjast með manni...víW00t

XXX L 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð Lísa það er eins gott að kvitta fyrir sig hérna svo maður fái ekki skammir, en ég kem hingað í hverjum tölvurúnti  ég er víst ekkert of dugleg að kvitta en er þó búin að því núna kvitt kvitt.. já það er sko erfitt að vera síðust að eiga hihi þekki það þar sem mín eru fædd í nóv og sept.. kv Júlía

Júlía G Poulsen (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 16:42

2 identicon

Kvitt kvitt,kem oft hingað inn til að lesa bullið í þér ,,bara gaman =)

Kveðja

Una

Una (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 16:47

3 identicon

Hæ sæta mín - ég reyni nú að kvitta í hvert skipti sem ég kem á síðuna og held því bara áfram;-)

Þarf að fara heyra í þér bráðlega, kem reyndar norður í kringum Fiskidaginn og Mó með - væri gaman að taka eitt kjaftakvöld ef tími vinnst til. Annars verðuru að taka frá 15. sept, ætla að gifta mig þann góða dag og vona því að þú eigir ekki mörgum vikum fyrir tímann - hehehe

Luv, H

Helena (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 18:59

4 identicon

Kvitt

Stefanía (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 21:41

5 identicon

þú ert best og flottust

Heiðdís Austfjörð (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 11:11

6 identicon

Þarna erum við að tala saman :-) Miklu skemmtilegra að kíkka þegar eru komment..ví

kv. LiZ

Lísa (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 13:07

7 identicon

Sæl Lísa !!!

 Vildi bara kvitta fyrir mig, þetta er reyndar bara fyrsta skiptið mitt sem ég kem hingað inn og bara gaman af því :)

Kv. Halldóra

Halldóra Guðvarðardóttir (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 13:50

8 identicon

Kvitt, kíki stundum hingað inn ef það er í lagi

Róslín (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 15:19

9 identicon

Sæl elskan!
 Ég þori ekki annað en að hlýða óléttri konunni og kvitta hér með, þar sem ég er nú nokkuð reglulegur gestur
 Hafið það gott öll sömul
 kv. Bödci

Björk Óladóttir (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 22:58

10 identicon

hæ hæ sæta fólk, ég kíki reglulega eftir sms-ið, við erum einmitt á leið í ásbyrgi um versló þar sem ullarpeysan fær að njóta sín og legið verður í grasinu í sumarblíðunni, knús knús og kossar, kveðja frá litlu fjölskyldunni;)

hæ hæ sæta fólk, ég kíki reglulega eftir sms-ið, við erum einmitt á leið í ásbyrgi um versló og vá hvað ég hlakka til að liggja í grasinu í ullarpeysu og njóta sumarblíðunnar, knús knús og kossar, kveðja frá litlu fjölskyldunni;)
hæ sæta fólk, ég kíki reglulega eftir sms-ið, við erum einmitt á leið í ásbyrgi um versló, ohh hvað ég hlakka til kósýheitanna í ullarpeysu í grasinu. Knús knús og kossar, kveðja frá litlu fjölskyldunni.

Hrafnhildur og gulli (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 23:22

11 identicon

hehe, ég gerði þetta alltaf vitlaust og hélt ég þyrfti að skrifa aftur , þú færð bara nokkrar útgáfur af kvitti en kjarninn er sá sama, hehe:)

hrafnhildur og gulli (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 23:23

12 identicon

KVITT KVITT.....

Hæhæ kíkka hérna stundum:) gaman að lesa bloggið þitt...

kveðja Elsa

Elsa (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 10:01

13 identicon

hæh elskan mín:) vildi bra minna þig á póstinn sem ég sendi þér hehe þú sem kvartaðir um að ég svaraði þér seint:P pifff

Lot's of love;**

Anna Sif (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 22:10

14 identicon

Blessuð sæta mín :)

Endilega láttu vita ef þú ert á ferðinni á Akureyri því við erum með smá gjöf handa Mola sem Magnastelpur ætla að gefa honum og okkur vantar kvitt frá þér :) 

Gangi þér vel með óléttuna og farðu vel með þig :) 

Jóna Benný (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 00:21

15 identicon

Jæja honey...ég er búin að mála myndirnar....veit samt ekkert hvort þú fílar þær... En endilega verið í bandi á morgun ef þið komið inn á Ak....það bíða nefnilega tvær stórar köngulær eftir ykkur........Neiiiiiiiiiiiiii djóóóóók....

 Knús

Bibban í Brávallargötu (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband