Leita í fréttum mbl.is

The Pirot

Jæja helgina búin og allt búið að gerast, di maður heppni eða óheppni, er ekki alveg búin að gera það upp við mig!! Anyways, hann Rúnar minn lenti á spítala á föstudagsmorguninn vegna innvortis kvala í kvið og baki og var hann í rannsóknum og á þvílíkum verkjalyfjum þá nótt, já sem sagt var lagður inn takk og var þvílíkt slappur en ekkert kom eiginlega í ljós, nema þeir héldu að hann hefði fengið nýrnastein sem hann náði jafnvel að losa sig við áður en við komum inneftir..spes! Þetta leiddi til þess að við misstum af brúðkaupinu hjá Línu og Gunnari í Skagafirði og bústaðaferðinni, en í staðinn fékk ég að fara með drenginn heim í rúm á laugardeginum og þegar hann var búin að taka verkjalyf og var alveg að sofna það kvöld þá sendi þessi elska mig bara út á blúsinn þar sem ég hefði ekkert að gera á meðan hann svæfi. Þannig að ég dreif mig á Guðrúnu Gunnars og Friðrik Ómar og svo var ein svaðalega feit og flott negrakjelling sem átti hreinlega svæðið....sjitt hvað hún var flott...Deidra Fahrr held ég og en ég fór svo bara heim um miðnætti að hugsa um sjúklinginn. Í gær var ég svo alltaf að drepast í auganu og vætlaði þvílíkt úr því og ves þannig að ég fór til læknis í morgun og þá er hornhimnan laus frá auganu og rifin á einum stað og hreyfist bara svona upp og niður og fram og til baka eftir vild og ef þetta lagast ekki á næstu dögum þá þarf ég að fara í aðgerð og láta skera flipann af og fá lepp takk, hvorki meira né minna!! þannig að það er allavega ekki hægt að segja að það sé ekkert að frétta af okkur hjúunumCool

Annars var stelpan bara að slá lóðina í dag í sólinni og vökva nýju trén og dúllast eitthvað á meðan Rúní lág í rúminu. Hann ætlar nú samt í vinnu á morgun þessi elska. Á eftir að taka kvöldgönguna í kvöld sem er sko alltaf annaðhvort fram að Garði eða Auðnum, eftir því hvað ég borða mikið í kvöldmatW00t þannig að maður er allavega ekki að liggja í leti, enda líður mér ekkert smá vel á meðgöngunni. Ósk það koma inn myndir rosalega fljótlega...Pantaði mér myndavél í dag og hún kemur líklega á miðvikudag-ókey??

Sjóræninginn kveður...over and out 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband