Leita í fréttum mbl.is

Blúshátíðin um helgina

Dömur mínar og herrar ég hvet ykkur eindregið til að mæta um helgina nota bene á fimmtudagskvöldið sérstaklega því þá erum við Ólafsfirðingar að sýna hvað í okkur býr með klassa lög og skemmtilegar uppákomur á sviðinu. Miðinn kostar 2000 kall fyrir hvert kvöld og fyrir öll kvöldin er það held ég 6000 sem er bara mjög "fer" præs! Í augnablikinu erum við á æfingu í geggjuðum fílíng á bókasafninu á Óló þar sem hlutitnir gerast.

Nenni ekki að blogga á sumrin held ég nema stundum kannski, sólin kallar á mig og myndavél er ekki til á heimilinu þannig að ég set engar myndir inn.

ble ble


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband