Leita í fréttum mbl.is

Turning twenty seven......uss uss uss!!

Jú það er rétt, stelpan í Húsinu á sléttunni er að verða 27 ára á morgun, díses og fyrir held ég 3 árum þá fannst mér þeir sem voru 27 alveg bara eldgamlir...en svona er þetta víst maður stækkar og þroskast og bætir hverju árinu við annað sem er auðvitað bara risastór plús í kladdannWizard Ég ætla mér nú ekkert að halda neina kreisí veislu en fólk er velkomið í heimsókn annaðkvöld ef það vill. Ég verð nú kannski með eitthvað á boðstólnum.

-Hjalti brósi er að gera það gott í boltanum með KA, er markahæstur ásamt Svennos.....

-Diskurinn með Jógvan kemur í búðir í dag...

-Sólin skín í heiði og inn í mér...

-Við erum komin 20 vikur...

-Tvær vikur eftir af skólanum...

-Kristján Már er farinn að fatta hvað er stutt til frænku og er farinn að stelast í heimsókn...

Svo vil ég óska þeim til lukku sem eru svo heppin að eiga afmæli á morgun t.d. Helena Guðrún Bjarnadóttir, afi Jónsi, Alvilda og já auðvitað hann Hjalti. Hafið það eins gott og ég. Hann Maggi minn heitinn hefði svo líka orðið 27 ára deginum eftir mér þannig að ég vil bara líka óska honum innilega til hamingju og mun ég kveikja á kerti og fleiru til minningar um snilllinginn minn.Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskurnar!

Vá 20 vikur..þetta líður svo hratt. Við komum um helgina og hlökkum mikið til að sjá ykkur og kúluna :)

Hafið það rosa gott :*

Kveðja að austan!

Jóka og William (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 18:52

2 identicon

Elsku Lísa

Innilega til lukku með daginn ;)  Og með 20 vikurnar líka, stór áfangi!!

Hafðu það nú gott í dag og láttu dekra við þig!

Knús, Eva og co

Eva (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 08:49

3 identicon

Innilega til hamingju með afmælið.  Ég vona að þú eigir góðan dag í dag :) Sjáumst þegar ég kem norður.

Kær kveðja, Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 09:08

4 identicon

Innilega til hamingju með daginn :) Hef ekki komið inn á síðuna þína svo lengi... til hamingju með óléttuna. Við komum í ferminguna Evu þannig að ég hlakka til að sjá þig með bumbuna þína þá :)
Kv. Birna og co.

Birna María (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 09:48

5 identicon

TILHAMINGJU MEÐ DAGINN LÍSA MÍN

VONUM AÐ ÞÚ HAFIÐ ÞAÐ GOTT Í DAG  OG NJÓTIR ÞÍN AÐ ELDAST :)

ELLEN HLAUPABÓLA BIÐUR AÐ HEILSA  LÍKA :)

Lóa og Ellen Helga :) (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 11:18

6 identicon

Til hamingju með dagin skvís. Verð að fara kíkja aftur á þig í kaffi við tækifæri.

Miss you

Ginga (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 13:54

7 identicon

Æji hvað þið eruð sætar að muna allar eftir mér. Takk fyrir kveðjurnar allir, bæði hér, í símann og í gegnum tölvupóstinn.  Hafið það gott sömuleiðis elskurnar...

Liebe liebe

Afmælisbarnið (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 13:58

8 identicon

Innilega til hamingju með daginn skvís.

20 vikur er stór áfangi, ég er komin rúmar 25 vikur þannig að það eru stutt á milli krílanna okkar :)

Vona að þið hafið það gott öll sömul.

Kveðja, Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 19:52

9 identicon

til hamingju með daginn Lísa... er kannski pínu seinn,,, en (betra seint en aldrei)

kveðja Villi í noregi

villi (IP-tala skráð) 26.5.2007 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband