Leita í fréttum mbl.is

Eurovision á morgun....shibbý

oh..get bara hreinlega ekki beðið eftir að sjá hann Eika minn stíg á svið, hann er ennþá í uppáhaldi hjá mér síðan 1986 Wizard Skellti mér í því tilefni í gær á spron.is og sendi stuðningskveðju til kappans and guess what....ég fékk vinning, snilld-nýja diskinn hans "Valentine lost" með 14 lögum sem hann syngur. Jeij!!  En heilsan þessa dagana er ekki til að hrópa húrra fyrir því þar sem ég fór heim úr skólanum í gær og ég er held ég búin að sofa í næstum 2 daga.. ekki gott að vera að fá einhverja pest og ves núna þegar skólinn er að klárast. En ekkert sem ég get gert við því, bara hvíla sig og drekka te með engifer og lauk og gömlu góðu fjallagrösin hjálpa alltaf til í hreinsuninni!! jakk, en ef þið hafið ekkert að gera þá er opið hús hér því mér leiðist svo mikið að það er rugl. Ég nenni ekki að vera hér og liggja í eymd minni....glatað! En stundum verður maður að hlusta á skrokkinn sinn og ég veit hún Begga mín sér vel um bekkinn okkar.

Talaði við Fjalla í gær og þessi frétt á visi.is um að hann yrði kannski ekki með í sumar vegna hnjámeiðsla sem urðu í leik Fylkirs og Þórs var heldurbetur ýkt. Hann sagði að þetta hafi bara verið smá högg og hann verði klár í fyrsta leik, fjúkket! Já og til lukku með húsið ykkar, kem og kíkka þegar IKEA kallar á mig næst Kissing 

ÁFRAM ERÍKUR HAUKSSON.....fullt rör!! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ - rakst á þessa síðu af tilviljun
Til hamingju með bumbuna, alltaf gaman að finna fleiri sem eru á svipuðu róli og maður sjálfur, er sett í endan okt

Geiri biður alveg örugglega að heilsa, hehe

Kv- Lára Kristín

Lára Kristín (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband