Leita í fréttum mbl.is

Kristján Hauksson í Bæjarstjórn :-D

   Fólk í merki tvíbura kemst auðveldlega í gegnum mótlæti um þessar mundir. Þú munt hljóta virðingu samborgara þinna og peningar munu koma til þín úr óvæntri átt innan tíðar. Ástarmál og viðskipti ganga vel þegar stjarna tvíbura er skoðuð í lok maí. Ekki vanrækja heilsu þína þó mikið sé um að vera um þessar mundir. Hugaðu vel að heilsu þinni með opnum huga og vertu jákvæð... Þetta var nú stjörnuspáin mín og ég varð hreinlega að henda henni inn því hún er nú svo björt og fín eftir erfiðan dag í gær. Kunningi minn Biggi Bert var annar þeirra tveggja sem lést í brunanum í gær á Akureyrinni og votta ég fjölskyldu hans og vinum innilega samúð mína. Guð veri með ykkur á þessum erfiða tíma sem framundan er.

 Kosningarbaráttan var í miklu fjöri í gær og auðvitað komst bróðir minn inn í Bæjarstjórn eins og ég vissi. Hef óendanlega trú á þér og þínum og gangi þér bara óstjórnlega vel í því sem þú ert að fara að taka þér fyrir hendur, til lukku :-D Við matarborðið áður en Kosningarvakan hófst í gærkveldi þá kíkti Tommi í heimsókn til okkar og við drógum eitthvað fram myndir af bróa síðan ég útskrifaðist og þá var ég auðvitað vænt stykki og svoltið yfir 3gja stafa tölunni!!! Þá sagði Rúnar: Já, þetta var nú þegar hún Lísa mín átti við búlimíu að stríða og þá bætti pabbi við... "Nema bara hún gleymdi alltaf að æla"... díses hvað við grenjuðum úr hlátri hehehehhed snelld en það er gott að maður hefur smá húmor fyrir sjálfum sér, annars væri nú erfitt að lifa. Fórum snemma inn á Akureyri í gær sökum leiksins í dag þannig að við misstum af úslitunum á Óló en svona er þetta bara, góður svegn=gott gengi, yfirleitt stenst þetta og mun það koma í ljós þegar við tökum á móti gellunum í dag. Hvet alla til að mæta á leikinn í Boganum kl. 16 og láta í sér heyra.

Wish us luck.......LiZ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vildi bara óska þér til hamingju með leikinn í dag og svo auðvitað bróður þinn í gær.

Inga Hilda (IP-tala skráð) 28.5.2006 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband