Leita í fréttum mbl.is

Stórsigur 4-1, úje

Jújú dömur mínar og herrar við unnum Leikni með þriggja marka mun sem hefði mátt vera miklu meiri því við hreinlega áttum allann leikinn. Held að þær hafi komist í u.þ.b. 4 sóknir og ekki meira en það. Dæja var hundóánægð með leikinn því hún fékk bara eitt skot á sig :-D og svitnaði ekki einu sinni, enda skellti skíðadrottningin sér í gymmið eftir leik til að taka á því, hehe dúlla! Mér gekk bara fínt svona miðað við fyrsta leik og munaði ekki meiru en 2cm að ég næði að skora eftir svaðalegt horn frá Jónu Benný og svo seinna frá Hansínu en svona er lífið maður fær ekki allt. By the way þá var Hansína alveg að meika það þarna á kantinum svo ég komi því á framfæri og Birna átti stórleik. En maður fann að það var þreyta í mannskapnum frá síðasta leik þannig að það verður spennandi að sjá hvernig næsta lið verður, nóg er að stelpum allavega, ætlar ekki einhver að fara að hætta? heheh djók :-D Stelpurnar skelltu sér svo í pottinn á Bjargi og voru þær ekkert smá ánægðar að láta þreytuna líða úr sér með kertaljósum og tilheyrandi a-la ÓLi, takk fyrir okkur. Næsti leikur er svo ekki fyrr en 8. júní þannig að nú tekur æfingartörn við og þá er bara að taka á því!!

Jónína skvísa frænka mín á afmæli í dag og vil ég óska henni innilega til hamingju, vona að þið séuð ánægðar með Sing-Star stöffið þið systur. En sólin kallar á mig út og ég nenni ekki að skrifa meira. Ciao ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhhhh...takk fyrir sætu orðin skvís ;) Þú stóðst þig obbosleg vel...og ég veit þú skorar næst c",)

Birna Bald (IP-tala skráð) 29.5.2006 kl. 10:51

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hey Lísa!

Ég þekki Jónu Benný, hún var þjálfarinn minn síðasta sumar, og svo bjó hún líka á móti mér einu sinni :D!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.5.2006 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband