Leita í fréttum mbl.is

Efstar í deildinni :-D

Dí ég held hreinlega að þetta hafi bara aldrei komið fyrir mig með þeim liðum sem ég hef spilað með í gegnum tímann að vera í efsta sæti í deildinni, okkar riðli nota bene en vá ég er stolt af okkur stelpur. Hitti eina úr Fjarðarbyggð áðan og hún sagði að þær væru bara ennþá í sjokki eftir þennan leik því það hafi bara verið eins og hent hefði verið blautri tusku í smettið á þeim, ekki slæmt það! Já fyrir þá sem vita það ekki og höfðu ekki trú á okkur í upphafi þá er málið sem sagt það að vin rústuðum leiknum 7-1 hvorki meira né minna... jí-haaaaaaaaaaaaa

Sólin lét sjá sig bara í allan dag og vá hvað verður næs að sitja á pallinum um helgina og máta nýju sólhúsgögnin sem mamma og pabbi gáfu okkur í afmælisgjöf, illa flott-takk þið :-D Kostningarbaráttan er alveg kreisí núna og var bara allt að gerast í miðbænum í dag. Hanna með X-D húfu og ég fékk andlitsmálningu og blöðru og ég veit ekki hvað en við Dagný unnum ekki í happdrættinu því miður, vinnum bara í staðinn í boltanum á sunnudaginn þar sem er að sjálfsögðu skilda að mæta kl.16 í Bogann á Ak. Þeir sem eru í góðum fílíng eru endilega beðnir um að skella sér til Ólafsfjarðar í Miðnæturhlaup í kringum vatnið og svo í Miðnætursund þar á eftir, laugin er opin frá 23-01, toppiði það nærsveitarmenn!!! En er farin á æfingu í bili.....lifið heil elskurnar! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Geggjaður leikur ;) Og takk fyrir kökurnar...þokkalega góð í bakstrinum...ávallt velkomin í mitt eldhús ;)

Birna (IP-tala skráð) 26.5.2006 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband