Leita í fréttum mbl.is

1 dagur í leik við Fjarðarbyggð

Sjittörinn ég er strax komin með niðurgang og ég veit ekki einu sinni hvort ég sé í hópnum eða ekki!! En maður verður að vona það besta þó svo að vinnan hafi fengið forgang síðustu viku en allavega þá hreinlega hvet ég alla til að mæta á völlinn eða í Bogann kl 18.00 á morgun Uppstigningardag með meiru. Magni v.s. Fjarðarbyggð og er sagt að þær séu með besta liðið!! Right... En Ummm ljúft, hlakka til að sofa út, gymmið er lokað og allir á tjillinu. Stefnan er tekin á æfingu í kvöld og svo í bíó á Da Vinci lykilinn. Það var mikil umræða um langdregna mynd hérna í afmæliskaffiboðinu í gærkveldi þannig að maður er varla spenntur en ég vil frekar kíkka á ræmuna en að hugsa til þess að lesa þetta 500bls kvikindi, til hamingju Rúnar, hann las hana á 3 dögum í Norge..dí!!!  Já það var sem sagt sigur fyrir mig í gær að halda afmælisboð alveg alein og ég bakaði 2 tertur, heitan rétt og eplapæ sem slóg by the way, algjörlega í gegn og Hanna fékk sigur af hólmi fyrir unaðshljóð við fyrsta gaffalinn :-D  En ég var rosaánægð og grobbin með veisluna og tala nú ekki um að eiga svona marga góða vini, takk allir æðislega fyrir komuna og mig og pakkana og við erum að tala um það að Flamingó blómið sem Dagný gaf mér, það bara fær mig til að dansa þegar ég horfi á það þannig að ég er búin að vera í rosagóðu skapi í dag.

Prufaði að fara í gymmið í morgun eftir að þetta blessaða hjarta mitt komst í lag og það var bara allt í góðu, kíkkaði í sund lika í nýja sundbolnum og synti ég bara miklu miklu hraðar, voru reyndar bara gamlir í sundi en mér fannst ég fara geðveikt hratt!! Bíð annars bara spennt eftir að komast í bolta í kvöld þannig að vinsamlegast farið að henda inn æfingartíma svo maður geti farið að gera sig klára. Sjáumst people... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð gella, var að lesa eldri fréttir á síðunni og rakst á sameiningarnöfnin. Hvað er samt málið með eitthvað-byggð. Þurfa allir staðir sem eru sameinaðir að heita eitthvað byggð. Er ekki hægt að vera aðeins frumlegri í þessu. Annars lýst mér best á Tröllaskagabyggð (eða bara tröllabyggð eða tröllaborg) og svo finnst mér Fjallabyggð allt í lagi. Ég skora samt á óló og sigló að vera aðeins frumlegri og sleppa byggð.Sorry frekar leiðinlegt komment en ég varð bara að koma þessu frá mér. Sjáumst á eftir Lís skvís. kveðja Dagný

Dagný Linda (IP-tala skráð) 25.5.2006 kl. 09:39

2 identicon

Hæ, svkís. Það er aldeilis byrjunin hjá ykkur í Magna!!! Varstu í hópnum eða hvað? Hér er einhver gulur furðuhlutur á himninum sem blindar mann og hætt að snjóa! Ég veit ekki alveg hvað er að gerast en er farinn út að leika mér í snjóhúsinu, kv. Brói

Kristján (IP-tala skráð) 26.5.2006 kl. 07:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband