Leita í fréttum mbl.is

Rænd á Valentínusardaginn...great!!

Já ladies and gentleman, það var hreinlega farið inn til okkar í gærmorgun á milli 9-10 og stolið heilum 40þúsund krónum, farið var inn til Eggerts og tekið 25þús og hjá bróa voru tekin 27þúsund krónur. HVAÐ ER Í GANGI?....sjiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit hvað ég er pirruð yfir þessu krípi. Við vorum sko að safna fyrir Hollandsferðinni sem er by the way búið að panta!Ninja

Löggið var eitthvað voðaslóv og trúði mér ekki þegar ég hafði mann grunaðann en ég vona nú að þeir rannsaki þetta því ef ekki þá tek ég til minna ráða, ég er sko búin að horfa á alla C.S.I þættina og ég kann mitt fag!!!Police Annars hringi ég þá bara í Biddu mína og hún kemur og lemur þá, bara með kúlunni, er það ekki???

Ætlaði bara rétt að gera ykkur grein fyrir það að þó svo þið búið á Ólafsfirði þá þarf líka að læsa!!! Skil samt ekki alveg sko það voru 5 tölvur inn í herberginu og 2 myndavélar sem eru ennþá á sínum stað! Djös djös.....keep ears and eyes open PEOPLE....Bandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ómægod, ertu ekki að grínast?   Úff, vona að löggan ranki við sér svo þú þurfir ekki að fara á þjófaveiðar.

Já það eru því miður alltaf einhverjir óheiðarlegir einstaklingar í kringum mann, líka í Ólafsfirði

Gullý (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 19:40

2 identicon

HÆ HÆ ELLEN HELGA HÉR      ÉG ER AÐ KOMA TIL ÓLAFSFJARÐAR Á MORGUN ,, OG ER BÚIN AÐ FÁ LEYFI  TIL AÐ VERA SKÓLANUM HJÁ ÞÉR MÁNUDAG ÞRIÐJUDAG OG MIÐVIKUDAG   HLAKKA TIL AÐ HITTA ÞIG OG SÝNA ÞÉR HVAÐ ÉG ER DUGLEG AÐ LESA OG SKRIFA .. SJÁUMST Í SKÓLANUM     . 

   KVEÐJA ELLEN HELGA OG LÓA

Ellen Helga (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 21:37

3 identicon

Já, ég mun sko taka vel á móti henni, ekki spurning  hlakka bara til. Veður er reyndar krappí og allt í einu er farið að rigna og rigna og allur snjór að hverfa, þannig að regngalli er mikilvægur og drulluföt ....Kveðja Lísan

LiZ (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 09:13

4 identicon

Já bara krimmar í Ólafsfirðinum....ekki gaman að heyra:(

Hlakka til að kikka á ykkur þegar Siggi kemur í land:) Hann kemur um mánaðarmótin.

Kv Elma

Elma (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 20:14

5 identicon

Díííí ertu að grínast ! Ég skal skal sko BUMBA þenna þjóf í klessu fyrir ykkur..ekki spurning! Ömurlegur lýður sem gerir svona !

Birna Bald. (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 17:07

6 identicon

Æji takk dúllur, ég veit það Bidda mín you´d kick his ass! Elma, mér finnst hreinlega að þið ættuð að taka Birnu og Tóta með ykkur og slaka á með okkur öll sömun heila helgi eða allavega eina nótt, kósý??? Hafið það gott bumbufélagar :-D

Lísan (IP-tala skráð) 18.2.2007 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband