Leita í fréttum mbl.is

svoltið skrítið...

Já það sem málið snýst um að það voru 6 ár í gær síðan við Maggi lentum í þessu hrikalega slysi og í allan gærdag upplifði ég það aftur og aftur og aftur og það er bara hreinlega ekki rétt hjá flestu fólki að líðanin lagist með árunum eða þá að þetta sé erfitt fyrstu tvö árin og blablabla. Mér finnst þetta hreinlega verða miklu erfiðara eftir því sem árunum líður og ég bara viðurkenni það að ég átti ömurlegan dag í gær.  Takk Eva mín fyrir kveðjuna og skilaðu kveðju til allra frá okkur í firðinum. Hins vegar er líka jafn skrítið að dagurinn í dag er allt öðurvísi og ég bara get ekki útskýrt þetta blessaða ferli.

En allir saman takk fyrir að vera svona velvakandi yfir mér og minni dramaákvörðun, en hún mun líklega ekki bara koma fyrr en rétt fyrir daginn sjálfan þ.e. 2. júní og plús það þá er þetta eiginlega dagurinn minn því við Maggi trúlofuðum okkur undir Múlanum á sjó þennan yndislega dag.  En heyrðu elskurnar mínar, ætla ekki að væla meira í ykkur. mér þykir ofboðslega vænt um ykkur öll og yndislegt að þið nennið að skrifa komment til mín......liebe liebe......Lísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 ELSKU LÍSA  MÍN VONA AÐ ÞÚ HAFIR ÞAÐ GOTT OG ÉG HUGSA TIL ÞÍN .

VEIT ÞÚ ERT MEÐ MARGA Í KRINGUM ÞIG TIL AÐ FAÐMA OG KNÚSA EN Í DAG VÆRI ÉG TIL Í AÐ GETA GEFIÐ ÞÉR STÓRT ORKU KNÚS ,,

    KVEÐJA LÓA

Lóa (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband