Leita í fréttum mbl.is

Getur einhver aðstoðað mig????

Aðalvandamálið hjá mér þessa dagana er að reyna að ákveða hvora vinkona mína ég á að svíkja. Málið er það að bæði Hallbera og Svanborg eru búnar fyrir löngu að biðja mig að syngja í brúðkaupinu sína, Hallbera bað mig úti í Norge um páskana í fyrra og Svanborg núna fyrir jólin. Það var mér mikill heiður að svara þeim báðum játandi því það er gríðarlega mikil væntumþykja til beggja aðila og myndi mér ekki þykja neitt betra en að gera þetta fyrir báðar mínar vinkonur. Svo kom nú babb í bátinn á mánudaginn....Þær ætla báðar að gifta sig 2. júní 2007!!! Hvað gerir maður þá?Frown Allar tillögur eru velg þegnar, búið er að koma upp á leigja þyrlu og fljúga á milli því önnur giftingin er á Ólafsfirði en hin er sko á Laugarvatni, tillaga nr. 2 var bara að draga með þær báðar viðstaddar, og tillaga nr. 3(sem mér fannst eiginlega auðveldust) var sú að panta mér bara utanlandsferð og stinga af!!! Það er allavega engin leið sem ég finn þar sem ég get gert upp á milli þessara tveggja yndislegu kvenna.

Hey, já við erum búin að sauma eða sko ég og mamma, eldhúsgardínur og koma þær ekkert smá flott út ma´r! Komið bara og sjáið, húsið er opið í dag frá 14-16 og svo er ég farin að syngja í útvarpinu með þeim Magga og Gulla mínum og svo ætlum við SvannaBogga að skella okkur á Akureyri og keppa í Blaki takk fyrir túkall!! Já endilega allir að mæta og sjá leggina okkar gullfallegu skutla sér í Tigerinn og smössin Devil við erum RUSSSSSSSSSSSSSSAlegar.. Mæting í kvöld og byrjar þetta kl. 20 sjitt hvað ég hlakka til. Svo er það bara body á eftir og fyrramálið og aftur haldið á Ak til að klára mótið. Verðum í mat hjá ömmu Sigrúnu þannig að það gæti velverið að við myndum droppa inn hjá góðkunningjum...spurningin er: VERÐUR ÞÚ HEIMA????

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jiii ekki öfunda ég þig að vera í þessum sporum...líka bara leiðinlegt að geta ekki farið í brúðkaupið hjá þeim báðum ;(

 En ertu að koma inná AK. í kvöld að keppa í volleyinu?? vertu i bandi tjella

Birna Bald. (IP-tala skráð) 9.2.2007 kl. 14:32

2 identicon

Mæómæ, ekki góð staða hjá þér. Ég er náttúrulega hlutdræg í þessu máli þannig að það er best að þegja bara í þetta sinn

Vona að þú finnir eitthvað útúr þessu.

 Bið að heilsa,

Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 10.2.2007 kl. 15:18

3 identicon

Söngnum er reddað hjá mér svo hafðu allavega ekki áhyggjur af því:)

Annars ekki með neina góða tillögu.. styð bara þessa með þyrluna;)

Hallbera

XXX

Hallbera (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 17:14

4 identicon

úffúffúff... ég get ekki ráðlagt í svona máli... en þú getur huggað þig á því að ég gifti mig alveg ööööörugglega ekki 2, júní 2007.... ertu ekki fegin?? (þú ert brúðarmærin mín mannstu....;)

 ég sakna þín geðveikt mikið, alveg geðveikt, ógeðslega ógeðslega mikið :(

 æ elsk jú

Heiðdís Austfjörð (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 17:58

5 identicon

Hæ sæta mín...

Varð hugsað til þín og vildi senda þér knúúúús á tölvuformi

Vona að þú hafir það gott!

Knús og kossar,

Eva Guðjóns. 

Eva Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 19:33

6 identicon

Það er aldeilis að þú ert vinsæl jeminn eini! Ætla nú samt ekkert að ráðleggja þér....vonandi leysist málið bara ;) Annars var ég voðalega glöð að lesa að Svanborg og Ingólfur væru að fara að gifta sig - það er svo gaman!!!Ert þú svo ekki næst í röðinni?!?! 

En gaman að lesa fréttir af ykkur á Ólafsfirði og nú fer bara að vanta myndir hhmmm!!!

Risaknús til ykkar,

Eva, Gunni, Emma Ósk og bumbubúinn 

Eva Páls (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband