Leita í fréttum mbl.is

sweet sweet snow

oh hvað var ljúft að vakna i morgun og líta út um gluggan og sjá allan fallega púðursnjóinn sem kom í heimsókn í nótt og það snjóar enn, jesss. Var reyndar byrjað í gær þegar við vorum að koma heim úr matarboðinu frá Svövu og Kjartani og það var svo kósýInLove 

Febrúar genginn í garð og jónína og John eignuðust litla prinsessu 2. feb. sem var heilar 16 merkur og 52cm sem er næstum því jafn stór og ég var, nema ég bætti einum cm við lengdina...úje! Sáum myndir af snúllinni í gær og hún er bara alveg eins og mamma sín þessi elska. Til lukku allir saman. Annars missti ég af þessarar helgar X-factor en sögur segja að þetta séu lélegustu þættir sem hafa verið sýndir á landinu og það sé ekkert verið að sinna keppendunum, sökkar.  Talaði heillengi við Hallberu í gær og það var rosagaman og svo gerði ég tilraun til að hringja í Þórey en hún svaraði ekki þannig að ég reyni bara aftur í dag. Er farin að sakna ykkar svo mikið og ég get hreinlega ekki beðið eftir páskunum...díHeart Núna erum við hjónin að dressa okkur upp í björgvunarsveitargalla og að fara á leitaræfingu og í þetta skiptið er það hann Rúní minn sem er týndur....það er bara eins gott að við finnum hann, ég segi nú bara ekkert annað en það.

Lifið heil og farið vel með ykkur.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband