Leita í fréttum mbl.is

Bolla Bolla :-D

Gaman gaman í skólanum í dag þar sem krakkarnir voru allir með bollur og ekkert smá spennt að slá í rassinn minn til að ég gæfi þeim bollu, en þau eru ekki alveg að skilja að maður verði að vera vakinn með bolluvendinum en ekki bara á förnum vegi! Æji þau eru svoooo sæt. Ég át hreinlega yfir mig af bollum um helgina og svo var náttlega dekrað við mann á konudaginn og hann fæði mér í rúmið þessi elska beiði heita og kalda drykki og hollt og óhollt og þessi ljúflingur gaf konunni sinni líka geðveik náttföt sem eru svo mjúk að þetta hlýtur að vera grín. Takk ástin mínInLove

Helgin var bara snilld nema á föstudaginn því ég fór heim úr vinnu og hélt ég væri að verða lasin, en þau kuldaköst stóðu stutt og ég fór að syngja á laugardaginn í TB þar sem var trúbadorakvöld og viti menn, stelpan tók upp gítarinn og sýndi þeim hvernig á að gera þetta. Það var hörkustemmari þarna og fullt af fólki, sumir AÐEINS of drukknir og komu allt of seint og fannst við vera hallærisleg að geta ekki spilað aftur fyrir þau, óstundvísa pakk.....ekki hugsa bara um sjálf ykkur!  

Svo er það sprengi á morgun og er amma Eve búin að bjóða okkur hjúunum í saltkjöt og baunir, ummm hlakka rosalega til. Ennþá hefur ekki verið ákveðið hvaða búning öskudagurinn ber í för með sér þetta árið en það eru skipulagsdagar í skólanum þannig að maður fær ekkert að syngja. Mér finnst þetta svindl. Alltaf þegar ég var í skóla þá var sko bæði frí hjá nemendum og kennurum, ennnn jújú breyttir tímar í dag. Það er á stefnuskránni að skreppa inn á Akureyri í dag og hitta tengdó og fleiri en við sjáum bara til, erum orðið svo mikið sveitafólk að við nennum ekki einu sinni að skreppa á Akureyri...ljúfa líf, ljúfa líf...dududu

Hjalti brósi var að keppa í gær og þeir töpuðu fyrir HK 0-3 sem var b.t.w. ekki sanngjarnt og var þessi leikur bara dómaraskandall út í gegn að mér skilst. En kemur næst sæti minn. 

ciao 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband