Leita í fréttum mbl.is

CLEAN...ummm

Vá hvað var ljúfur dagur í gær. Tók daginn snemma og fór á grasspyrnuæfingu eins og Rúnar myndi orða það og það var hreinlega hin fínasta mæting þó sumar hafi verið í annarlegra ástandi en hinar :-D En allt gekk vel og enginn slasaðist nema Stefanía smá, en hún er hörkukjella og hristi þetta af sér á einum spretti. Fundur í dag á Greifanum í hádeginu og verið að ákveða fjárveitingar og bla þannig að ef einhver vill styrkja okkur þá tökum við því með opnum örmum. Eftir æfingu var ég með svo mikla orku að ég hóf tiltekt á þessu yndislega heimili mínu og þvoði hvorki meira né minna en 4 þvottavélar og þreif allt frá toppi til táar, skipti út styttum og kertastjökum og má hreinlega segja að vorstemmarinn sé kominn í Skarðshlíðinni, dí hvað mér líður vel. Rúnar hjálpaði mér auðvitað og svo fórum við út að borða og í bíó...brilliant dagur. Kíkkuðum á "failure to lunch" sem er bara hin fínasta ræma og ekki kvartar maður nú yfir skrokknum á gaurnum...úff!!

Tókum helgina á Óló og svo eftir æfingu þá biðu manns fermingarveislur og eftir það var Birna að halda upp á þrítugsafmælið sitt þannig að kcal-fjöldinn var ekki minimum þessa helgi. Annars sé ég fram á það að þessi yndislegi 1.maí verði líka geggjaður því veðrið er gott og ALLT HREINT, dí mér líður eins og Monicu...hreinlæti turns me on :-D ...Fjalar?? Rúnar er farinn að sakna þín og vill að þú kíkkir til okkar áður en tímabilið fer á fullt..Can that be done my friend? EN elskurnar....njótiði dagsins og eigiði góða vinnuviku. Ætla að drífa mig á þennan fund og reyna að eigna mér númerið mitt...(sjöuna)..wish me luck....ciao


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi fótbolti býður ekki mikið upp á Akureyrarferðir á næstunni. Sorry. Við finnum samt eitthvað út úr þessu. Fjalar

Fjalar Þorgeirsson (IP-tala skráð) 1.5.2006 kl. 20:31

2 identicon

Lísa!!1 Lísa !!! Lísa!!!. skipti út styttum og kertastjökum, þetta er náttúrulega bara snilld. Er allt grænt og bleikt núna?
Gaman að blogginu þínu(ykkar)
Kv. Sigga frænka Óló

Sigga G (IP-tala skráð) 2.5.2006 kl. 11:42

3 identicon

Hoj... Ég sakna þín ;*
Er búin að fara út að labba á hverjum degi síðan ég kom hérna og ætla sko pottþétt að halda því áfram því það er svo ótrúlega fallegt hérna og alltaf gaman að fara út að skoða... svo tala ég nú ekki um hitann! Fór út að labba áðan bara í training buxum og nike bol frá þér :)

Labba svo oft meðfram ánni og á sunnudaginn lágu ástfangin pör útum allt að kyssast (pirrandi) og fólk að lesa eða í pikknikk, sumir með jarðaber og kampavín, fullt af fólki í fótbolta, sumir sofandi! og allir pöbbar fullir og allir að kæla sig niður með bjór.. nema ég heh... en það kemur!

Ég mæli með cambridge!!

Love love love

ÞÍN Heiðdís

Heiðdís Austfjörð (IP-tala skráð) 3.5.2006 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband