Leita í fréttum mbl.is

Magni :-D

Vá hvað ég er að fíla þessar fótboltaæfingar. Enginn þjálfari ennþá, bara spilað út í eitt og allir í frábæru skapi þannig að ég býst við því að þó að við töpum eitthvað í sumar þá skipti það okkur engu máli, það er alltaf líf og fjör hjá okkur. Já Stefanía við áttum engar smá "moves" í gær í okkar liði ;-D Enn sem stendur eru engin meiðsl komin hérna megin...7-9-13 en því miður fór líklega liðþófinn hjá henni Kollu okkur í gær, láttu þér batna mín kæra. Svo er auðvitað verið að velja búninga og sonna svo við lítum nú ágætlega út á vellinum í sumar... Ég veðja á Hummel :-D

Skemmtilegt atvik á þriðjudagsmorguninn, ég ætlaði að fara með nýja flotta hjólið mitt og pumpa aðeins í dekkin þannig að ég rölti yfir á esso hérna á móti og fékk einhvern voða ventil til að setja fyrst á. Neinei, um leið og hann var komin á og ég ætlaði að fara að dæla þá bara gjörsamlega hvarf allt loft úr dekkinu hjá mér og kallinn kom út og ætlaði nú aldeilis að sýna mér hvað ég væri heimsk stelpa að kunna þetta ekki og gerði það nákvæmlega sama hinu megin. Þessir karlmenn!!! Þannig að ég mátti leiða hjólið aftur heim. En ég fór bara niður í Sportver og reddaði þessu svo sjálf eftir að hafa keypt ventil....GO GIRLS. Hvernig er það með birtuna er hún að gera ykkur lífið leitt klukkan 5 á morgnana?? Ég gerði heiðarlega tilraun í fyrra og límdi svarta ruslapoka inn fyrir gardínurnar en viti menn, rúðan gjörsamlega sprakk í tætlur vegna hitans þannig að ég held að ég reyni að finna upp á einhverju öðru þetta árið. Hins vegar vorum við vöknuð svo snemma í morgun að við skelltum okkur bara í gymmið, kannski er það bara best....AÐ DRÍFA SIG AF STAÐ þegar birtan er farin að gjóa í augun. Annars eigum við náttúrulega bleiku grímurnar ennþá síðan í Norge :-D

En Þórey mín manni er nú farið að langa kannski pínku að sjá myndir úr Köben, hvað þá að fá aðeins ritningu frá ykkur. Knúsið tvíbbana frá okkur...Kveðja Lísa og Rúní


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ þú veist stundum er mar bara svo busy... er e-ð endalaust löt að uppfæra núna en þetta fer að koma - er enn að taka upp úr töskum :) Alltaf að hugsa um þessa geggjuðu ferð okkar - en varðandi sólina þá fórum við bara í IKEA og keyptum okkur gluggatjöld til að draga fyrir birtuna :) virkar pínu allavega... knús og kossar frá okkur og allar myndir eru í vinnslu en Köben var nú að mestu komið!!! XXX ÞSS

Þórey (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband