Leita í fréttum mbl.is

Bissý-dey

Ja-hérna-hér!!! Mikið svakalega er ég búin að vera dugleg í dag, á bara ekki orð. Er búin að mála allar fjalirnar sem fara í skjólvegginn og þá er bara að taka fram skrúfvélina í fyrramálið. Ég er orðin frekar spennt að klára þetta.

Rúnar kom heim í hádeginu og gladdi mig mikið. Hann var í SLÖKKVILIÐSBÚNING og með hjálm...já takk það er velkomið á minn disk!!!! En neinei, hann var að fara að bruna á Sigló á námskeið og kemur ekki heim fyrr en who knows when þannig að ég gat nú notið þessa búnings eitthvað lítið, það verður spurning hvað heimkoman á sunnudaginn ber í skauti sérInLove

Ætlum í bústaðinn á morgun líka, í smá vinnutörn þar. Það þarf að bera á bústaðinn og pallinn og svona stússerí og svo er það bara pottur og kósíheit um kvöldið, kannski við gistum bara öll saman aftur í Tónabæ því Rúnar verður á þessu námskeiði alla helgina þannig að við munum sjá eitthvað lítið af kauða. Hafið það gott um helgina elskurnar og munið að "Hver er sinnar gæfusmiður" ;-)

 XXX Lísa


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

það er bara fullt að bloggi hjá þér....

én elskan ég er búin mað pilsið fyrir þig þannig að ég verð bara að drattast af stað með það til þín við tækifæri, annars sínist mér vera nóg að gera hjá þér....

kv. Vala

Vala (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 09:49

2 identicon

Þú ert náttúrulega bara snillingur. Takk fyrir pilsið, ég er strax komin í það hehehe ;-)

Lísa (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband