Leita í fréttum mbl.is

01:02:03 04/05/06

Vöknuðuð þið ekki í nótt þegar þetta skall á?? Það slokknaði á sjónvarpinu okkar og allt og við gátum engan veginn kveikt aftur og svo kviknaði á viftunni inn í eldhúsi og útidyrahurðin opnaðist!!! Díses hvað ég er að bulla í ykkur. Neinei Rúní sýndi mér þetta á maili í gær og þetta er eitthvað sem kemur bara ekki aftur fyrir svo lengi sem við göngum á þessari jörðu, rosa kúl.

Magna liðið er allt að taka við sér og það mæta sífellt fleiri á æfingu, spurning um að hafa A og B lið :) Moli er orðinn þjálfari liðsins, þannig að vonandi að hann fari að mæta því ég hef ekki hugmynd um hvernig þessi manni lítur út! Búningarnir komnir á langa leið held ég og ég er að reyna eftir bestu getu að taka sjöuna frá en við erum svo margar að ég veit ekki hvort Guð hlusti á bænir mínar...PLÍS!! Tónleikar í kvöld með Hvanndalsbræðrum á Græna Hattinum og hvet ég alla til að mæta. Skýrr voru svo elskulegir að bjóða okkur þannig að allavega mæti ég á staðinn elskurnar. Eigiði annars góðan dag og sjáumst á æfingu stúlkur mínar :-D Ciao


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Sæl Lísa, ég rakst á bloggið þitt allveg við tilviljun =)

En í sambandi við númer á búninginn þinn.. þá væri ofurkúl að vera númer 16, efað þú færð ekki númer sjö!! Bara smá ábending =)

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.5.2006 kl. 17:24

2 identicon

cool dagsetning var ekki búin að sjá þetta :) miss you darling... ÞSS

Þórey (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband