Leita í fréttum mbl.is

Jólafrí, jólafrí, jólafrí-frí-frí

jesssssssss ţriđjudagur dauđans liđinn og nú eru bara litlu jólin eftir. Ég hlakka hrikalega til ađ upplifa aftur ađ mađur má koma međ frjálst nesti í skólann, kertaljós og klćđin rauđ, lesin jólasaga reyndar núna af mér! jólasveinarnir fara í stofuheimsóknir og jújú viđ fáum pakka...dí hvađ mig hlakkar til og svo verđur auđvitađ fariđ og dansađ í kringum jólatréđ í jólakjólnum Heart 

Erum bara ađ klára ađ undirbúa á fullu og ţrífa og pakka inn og senda frá okkur jólakort og ef ţú vinur/vinkona minn/mín kćri/kćra fćrđ ekki kort frá mér ţá er ţađ vegna ţess ađ ţú kemur aldrei í heimsókn til mínDevil rétti jólaandinn hérna í Ólafsveginum ha?? jólahvađ?? Ég bara fć ekki nóg ađ Glám og Skrám heheheehhehe snilld. Jólaklippingin búin og svona og allt er klárt. Stefnum á ţađ ađ kíkka á Ak á fimmtudaginn ađ losa okkur viđ pakka og taka kaffihúsaheimsókn eđa eitthvađ skemmtó. Svo er auđvitađ leynivinavikurnar(2og1/2) á enda á morgun og hlakka ég gríđarlega mikiđ til ađ sjá hver er međ mig, held ţađ sé fröken Soffía eđa Arndís....en kemur í ljós. Ég veit ađ ég á eftir ađ setja inn myndi síđan ég veit ekki hvenćr einu sinni en ţađ mun koma ađ ţví vonandi um jólin....

Biđ ađ heilsa ykkur í bili elskurnar....lifiđ heil og gleđilega jólahátíđ.  Hóhóhó 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć gella!!!

 Ekkert smá gaman ađ rekast á ţig í gćr. Long time no see... ég verđ ađ fara ađ hitta ţig oftar skvísa... kannski mađur kíkki bara á Óló einhverja pabbahelgina mína ;) hehe ;) hafđu Gleđileg jól skvís og viđ heyrumst á msn-inu ;)

Merry X mas   Jóhanna ;)

Jóhanna (IP-tala skráđ) 22.12.2006 kl. 09:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fćrsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband