Leita í fréttum mbl.is

Jólaklúbbur í kvöld...hóhóhó

"Ég hlakka svo til....Ég hlakka alltaf svo til, nú er hver dagur svo lengi að líða, mér leiðist skelfing að þurfa að bíða"...Það bara hljóma ekkert annað en jólalög þessa dagana og ég bara get ekki beðið lengur en samt er alveg heil vika þangað til allt saman kemur í fangið á manni. Við erum ennþá að ákveða hvar við eigum að vera, það eru opnir faðmar alls staðar og við erum velkomin út um allt, erum að melta það að prufa að vera bara tvö heima hjá okkur en mér finnst það svolítið skrýtið en verður örugglega voðalega kósý hins vegar. Sjáum til....munið bara að hver sem niðurstaðan verður þá þykir okkur alltaf jafn vænt um ykkur öllHeart

Jólaklúbburinn er í kvöld og ætla skvísurnar að skreyta götur bæjarins og koma með pakka og öl í Ólafsveginn í kvöld. Byrjum á dinner og svo eftirrétt og svo er spurning hvar við endum!! Hlakka svo til að fá ykkur stelpur. Leynivinavikan er í hámarki núna og fær maður nánast pakka í hverjum degi. Ég er búin að fá tvær jólastyttur, tvö viskastykki handa Rúnari kokk, englastyttu og fullt fullt af fallegum orðum svona til að peppa mann upp í skammdeginu, oh þetta er yndislegt. Hafið það sem allra best, ég fer að setja inn myndir af jólahúsinu okkar Gullý mín, ég lofa að reyna allavega að muna það!!!Tounge

Knús og kram og allt það góða.....Lísan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir að hugsa til mín sæta

Vona að það hafi verið gaman í gærkveldi, efast ekkert um það enda alltaf stuð í kringum þig og þína.

Gullý (IP-tala skráð) 16.12.2006 kl. 17:16

2 identicon

Það er alltaf nóg að gera hjá þér Lísa mín :) Gaman að lesa hvað þið eruð að bralla!

Knús og kossar til ykkar í fjörðinn góða,

Eva og co 

www.emmaosk.barnaland.is

Eva (IP-tala skráð) 17.12.2006 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband