Leita í fréttum mbl.is

aðventuhátíðin er á eftir...o.m.g..

Já við erum að tala um það gott fólk að ég er að fara að syngja svona eins og kirkjukórinn...óperu og það er í fyrsta sinn sem það gerist og líklega það síðasta. Held hreinlega að ég hafi aldrei verið eins stressuð og ég er núna. En vonandi verður guð bara hjá mér, ég reyni bara að horfa nógu mikið upp til hans á meðan ég er stödd í kirkjunni og þá hlítur hann að hjálpa mér slysalaust í gegnum þessa reynslu!!

Helgin gekk svona brilliant og það bara komust hreint allir í sæti í jólahlaðborði kennara sem fór fram í Ólafsvegi 48, 28 manns mætti á svæðið, hvorki meira né minna og voru bara dregnir fram útilegustólarnir til að allir fengju sæti, svo var náttlega partý á báðum hæðum en samt frekar dannað þar sem kennarar koma saman. Á laugardeginum tók ég eldhúsið með mömmu og svo skelltum við hjúin okkur í matarboð til Svövu og Kjartans ásamt Svönnu Boggu og Ingó og Marý og Pálma og þvílíkt stuð. Mikið hlegið og borðað og drukkið en við fórum heim á miðnætti því við fengum þær fréttir frá nágrönnunum að ljósatindarnir okkar væru komnir langleiðina út í ós vegna veðurs. Við brunuðum heim á Jeppos og þá var það nú hvorki meira né minna en það að þeir lágu á hliðinni!!! En takk fyrir það, sluppum við þynnku og peningaeyðslu daginn eftir Halo Svo var bara kúrt í TV í nótt og sofið út...namminamm hvað það er gott. En jæja verð að fara að henda grímunni upp og undirbúa mig undir kirkjutónleika......wish me luck everyone........ThanX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband