Leita í fréttum mbl.is

Jólin jólin allsstaðar.....

Oh, húsið mitt er orðið svooooooo mikið jólahús að ég bara get starað á það endalaust. Ég er meira að segja orðin það klikkuð að ég er búin að skreyta allt inni og allt. Toni, Eggert og Jói tvíbbi komu nebblega í gær til að klára verkið og setja seríuna alveg upp í risið og vá ó vá hvað þetta er orðið flott. Ég splæsti auðvitað koníaki á menn og mun gera það áfram við þá sem eru á vegi mínum í Ólafsveginum. Mér þykir vest ef ég þarf að drekka allt púrtvínið ein, það finnst öllum það vont. Golli minn ég sé það að mig bráðvantar að fá þig í heimsókn í jólamánuðinum því þá á ég alltaf púrtara handa þér Kissing 

Kristján brói átti afmæli í gær og Svava og Tinna Björg þannig að það var nóg að gera í hamingjuóskunum og fékk maður auðvitað tertur í kjölfarið á því. Við hjúin skelltum okkur í læknisheimsóknir í gær og gekk það bara vel og ég held bara að við förum alveg að verða hraust :-D Hlakka mikið til morgundagsins þar sem ég er að fara að halda jólahlaðborð heima hjá mér í jólahúsinu og allir kennarar og makar að fara að mæta..´dí hvað verður þrifið í dag og á morgun, get ekki beðið...NOT ég þoli ekki að þrífa,,,díses þetta er eitthvað sem bara venst aldrei, ALDREI. En ég fæ mér bara púrtara og hækka græjurnar í botn þá finnur maður ekkert fyrir þessu Grin Leynivinavikan er byrjuð í skólanum og vá hvað það er gaman. Flash back á Laugarvatn og þvílík tilfinning. Ég er þvílíkt búin að dúlla við mína og ég fékk pakka í morgun. Þetta er svo notalegt i dimmunni og jólaljósunum...

Bið að heilsa ykkur í bili little ones...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig væri nú að taka einsog eina mynd af húsinu og leyfa okkur að njóta jólahússins með þér   Ég kem aldrei norður á þessum tíma og fæ því ekki að sjá allt skreytt.

Góða skemmtun á morgun,

Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 8.12.2006 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband