Leita í fréttum mbl.is

Nú minnir svo ótal margt á jólin..

Dí ég bara get ekki slakað á í jólaskapinu, er byrjuð að skreyta meira og meira og skipuleggja allt sem ég ætla mér að gera fyrir jól og jólalögin eru gjörsamlega búin að heltaka mig Heart Takk fyrir kveðjur afmælisbarnsins elskurnar og miðað við sms-in þá held ég að ég hafi unnið skreytingarmótið sem var um helgina.

Leikritið á föstudaginn var algjör snilld og mæli ég með því að fara á svona öðruvísi leikrit eða Hr. Kolbert. Þvílík drama og blóð og læti og svo ég tali nú ekki um nektaratriðið.....fjúddfjú!! Inn á Akureyri eða í kaupstaðarferðinni þá versluðum við held ég bara fyrir allann desember í Bónus, dí maður, skottið fullt og bíllinn og allt og við tókum með okkur kælibox undir frystivöru, hehe mér leið í fyrsta skipti þarna eins og ég byggi í sveit en það var bara svo kósý að gera þetta svona og geta svo bara farið frá Akureyraræsingnum í fjörðinn fagra. Hið ljúfa líf Halo Hele familien kom í laufabrauð á sunnudaginn og vá ó vá hvað voru margir og hvað var gaman. Gerðum ég veit ekki hvað margar kökur og borðuðum gjörsamlega yfir okkur af nammi og sætabrauði sem við amma bökuðum, nammi namm.

Nú er bara verið á fullu að undirbúa árshátíðina sem verður á föstudaginn þannig að það eru allir út í málningu hér og endalaust fjör. Bið að heilsa ykkur í bili og vonandi lifið þið sem heilust fram að jólum...Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar...

Til hammó með ammó Rúní.. ;)

en hei þið verðið bara að redda hoppferð til Kanó um áramótin or some... þýðir ekkert annað... :) það yrði svo gaman!!!! 

Kv. Tinna Björg 

Tinna Björg Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 17:21

2 identicon

æ hvað ég sakna þín!!

XXX

Hallbera (IP-tala skráð) 2.12.2006 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband