Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju með afmælið ástin mín eina :-#

Jújú drengurinn minn á afmæli í dag og vaknaði rosastór í morgun þegar ég færði honum í rúmið með stýrurnar í augunum. Byrjaði sko á því í gær eftir miðnætti að nudda hann og svonna kósíkósí svo er dagurinn rétt að byrja. Erum að fara á Akureyri á eftir að fagna og versla og borða og brosa og vera glöð og ástfangin og svo ætlum við í leikhús...oh ég hlakka svo til. Gaf honum sko brúna herraúlpu og hermannahálsmen sem stóð á nafn, heimilisfang, kennitala, blóðflokkur og ég veit ekki hvað og hvað... þannig að ef að hann týnist þá vitiði hvert þið eigið að senda hann!!! InLove 

Við byrjuðum að hengja upp jólaseríur í gær sem er by the way ekki frásögufærandi því það er ekki nóg með það að hann hafi skoðanir á gardínukaupum heldur fór hann að skipta sér að því hvernig ég vildi hengja upp seríurnar! Díses... be a manPolice hehe neinei ég er að djóka afmæ´lisbarn, þú ert voða krúttlegur maskular .. Bottom line er það að við komumst sem sagt ekki að niðurstöðu um hvernig við ætlum að hengja þær upp, þannig að við ætlum að halda keppni, seríukeppni í sinnhvorn gluggan og þið verðið að dæma sko....og senda bara sms á mig og ég skrifa atkvæðin á korktöfluna heima þannig að kæra þjóð...þetta er í ykkar höndum-það er fólkið sem heima situr sem ræður úrslitum!!! Svo er það bara jólahlaðborðið á morgun, allir að mæta í kósí stemmara, er að fara að syngja og læti en voða ljúf lög sko, og svo er það bara BODY PUMP á eftir þannig að við sjáumst bara þar eða þá á lau kl. 11.....

XXX Liebe Liebe....LiZ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var að kíkja inn á síðuna í fyrsta skipti (vissi ekki af henni ) og nota því tækifæðið og óska húsbóndanum til hamingju með daginn og vona að þið hafið það gott á höfuðstað norðulands  Kær kveðja, Gúa, Þorri og synir!

Gúa (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 15:49

2 identicon

Til hammó með tjallinn ;) Þú smellir einum blautum á hann frá okkur :o*

Birna Bald. (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband