Leita í fréttum mbl.is

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag, hún á afmæli hún Þórey, hún á afmæli í dag....

Veieieieieieieieiieieieie HeartInnilega til lukku með daginn elsku vinkona, ég vildi að ég gæti verið hjá þér og knúsað þig en það reynist frekar erfitt á þessum yndislega aðfangadegi. Geri það bara um páskana love. Oh dagurinn er búinn að vera brilliant eins og aðfangadag sæmir að vera. Við sváfum út og svo fór ég og færði manninum mínum í rúmið og það var auðvitað ekkert annað en morgunmatur ársins.....m&m í skál, mjólk útá og étið með skeið...mmmmmmmm en ég veit að þetta er bilun en þetta er hans aðalsmerki á aðfangadag þannig að ég verð að standa mig. Svo fengum við í skóinn líka. Ég var búin að biðja jólasveininn um að gefa mér DVD og það nýju X-man myndina og ég fékk hana, dí hvað hann er góður og svo fékk Rúnar Baggalútsgeisladiskinn sem hann var líka búinn að biðja um og meira að segja líka stóra stóra pússlu, hann er sko algjört æði þessi jólasveinnInLove

Kæru vinir hér er búið að skreyta allt frá toppi til táar, ég er búin að fara í sturtu og b.t.w. þá komu jólasveinar með pakka frá bænum til mín og tvö jólakort, þetta er ótrúlegt. Var annars bara að hoppa úr sturtu og stefnum við svo á að fara að bera út jólakortin eftir hádegi og taka einn jólarúnt. Elsku vinir nær og fjær ég óska ykkur gleðilegra jóla og farsældar í nýju ári. Takk fyrir að vera til öll saman.

hóhóhó......over and out 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

GLEÐILEG JÓL OG HAFIÐ ÞAÐ GOTT YFIR JÓLIN OG ÁRAMÓTIN :)

     KVEÐJA LÓA OG ELLEN HELGA OG ARNAR INGI   

LÓA OG ELLEN HELGA (IP-tala skráð) 24.12.2006 kl. 16:09

2 identicon

Elskulegu "hjón" gleðileg Jól  Við ætlum ekki að segja færsæld á nýju ári fyrr en við verðum í banastuði á túngötunni þann 31 og frameftir  Hlökkum til að sjá ykkur þá og ætlum við pottþétt að koma í nýja húsið annaðhvort 30 eða á nýju ári 

Kveðja og kossar að austan....Jóhanna og William

Jóhanna & William (IP-tala skráð) 26.12.2006 kl. 11:32

3 identicon

Heil og sæl gerpin mín sæt og fín  - og bestu þakkir fyrir jólakortið!

já og Rúnar minn - til hamingju með afmælið um daginn - ég reyndi að hringja í þig - alveg satt!!!

Gaman að sjá að það er í lagi með ykkur - er á Norðurlandinu framyfir áramót - hver veit nema maður rekist á ykkur skötuhjú

Knús í bili, ykkar Þorgerður

Þorgerður Ben (IP-tala skráð) 27.12.2006 kl. 00:16

4 identicon

Hæ skvís... og takk fyrir gott spjall á MSN um daginn ;) verðum að halda þessu við ;)  Annars vildi ég bara óska ykkur Gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári ;) Heyrumst sem fyrst ;) Alltaf velkomin í Vallartúnið... og by the way er með blogg  www.blog.central.is/johannaey 

knús og kram Jóhanna

Jóhanna (IP-tala skráð) 28.12.2006 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband