Leita í fréttum mbl.is

Noch ein Tag!!

Síðasti dagurinn í fríi er að renna út því á morgun hefst skólinn, djíses hvað ég hlakka til, ég bara get varla beðið. Mér líður eins og ég sé að fara að upplifa fyrsta skóladaginn aftur ég sver það, er að fara að versla skóladót og allt Hlæjandi Veturinn hefst reyndar á námskeiði á Sigló sem verður örugglega bara fjör. Helgin fór fram á Óló í afslöppun og endurteknum skoðunum á Ólafsvegi 48, fáum húsið líka á morgun já!! Tengdó kíkti í fjörðinn fagra og leist bara svonna rosa vel á fenginn við vatnið. Einnig skelltum við okkur á pæjumót á Sigló til að fylgjast með Tinnu og Jónínu og gekk þeim það vel að þær unnu alla leikina sína, snilld.

Ætlaði bara rétt að droppa og láta vita af okkur. Erum að fara að renna út á Óló aftur með meira dót og svoleiðis. Hafið það bara sem allra best og ég updeita þegar ég gef mér tíma, býst ekki við að það verði á næstunni samt. Take care og áfram Magni Svalur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert smá fyndið að þú sért að flytja í húsið "mitt" :) Ykkur á pottþétt eftir að líða vel þarna enda yndislegur staður.
Kveðja, Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 15.8.2006 kl. 00:49

2 identicon

Hæ elskurnar! Innilega til hamingju með HÚSIÐ, vinnuna og allt það. Hlakka til að koma í heimsókn á Óló, sjá allt og hitta ykkur. Annars eruð þið líka velkomin hérna á klausturstíginn í Grafarholtinu, erum búin að koma okkur VEL fyrir. Ég er að byrja í skólanum eftir 2 tíma og er alveg eins og krakki, ég er svo spennt! Vonast til að hitta ykkur sem fyrst! Kv, Jóka...og William sem er btw í lífeðlisfræðiprófi eins og er.

Jóhanna (IP-tala skráð) 21.8.2006 kl. 08:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband