Leita í fréttum mbl.is

We are still alive :-D

Jessss við erum loksins flutt á Óló eftir mikla spennu og kreisí viku, helgi og daga bara. Búin að leigja hina íbúðina þannig að við erum good to go!!! Veðrið hefur aldrei verið betra eftir að við komum í bæinn enda komum við með sól í hjarta í Ólafsveginn Hlæjandi Vinnan er tekinn við og ég er svo spennt að mig dreymdi að ég hafi verið að kenna þeim í alla nótt. Verð með 12 snillinga í bekknum þannig að ég get ekki beðið að byrja. Skólasetning á fimmtudag og læti þannig að ég verð að skreyta skólastofuna mína til að gera þetta allt saman kósy og næs! Rúní er að klára sumarfríið sitt þannig að þetta fer allt aftur að snúast í raunveruleikann þó við séum ennþá að tipla á tánum!

Mínum ferli er lokið hjá Magnagellz þar sem þrekið mitt virðist bara ekki koma eftir þetta sjúkrahúsbrölt og ég er nú bara alveg að missa þolinmæðina mína en maður getur ekki gert allt. Þær rústa þessu hvorteðer. Takk fyrir sumarið skvísur, miss youSkömmustulegur En ætlaði nú aðallega bara að láta ykkur vita að við erum hérna ennþá þó svo að mikilvægari hlutir hafi fengið forgang en að blogga og svo vil ég bara minna á það að hún móðir mín góð á afmæli á morgun, til lukku skvísa, we love you....

XXX Lísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband