Leita í fréttum mbl.is

Komin heim!!

Sorry að ég hef ekki verið að setja neitt á blað en ég er hreinlega eins og flestir mínir venner vita, búin að hanga á spítala í heila viku vegna blöðrubólgu sem náði að troða sér í nýrun mín og svo loks gefa mér eitt stykki blóðeitrun þannig að ég er búin að vera bjargarlaus en er komin heim og er það nánast ennþá!! Ég fékk svooo margar sprautur í rasskinnarnar að mér leið orðið eins og Tomma og Jenna þegar þeir fóru í sturtu eftir skothríð eða eitthvað ves þá kom vatn út úr þeim allsstaðar, nema á mér þá kom út úr rasskinnunum á mér þegar ég fór í sturtu!!!Hlæjandi En ég má sem sagt ekki gera neitt þó ég sé komin heim nema liggja og slappa af og það fór alveg með mig að setja í eina vél og hengja það upp, meira er nú ekki þrekið ennþá. En Rúní er hrikalega duglegur og er búin að pakka nánast öllu og við erum meira að segja búnað fara með nokkrar ferðir út á Óló, dí við erum orðin svo spennt að við erum að deyja. Vinnan byrjar 15. ágúst þannig að þetta nálgast hratt.

Hallbera og Smári versluðu sér eitt stykki Land Cruiser og eru svo flutt á Laugarvatn, til lukku með það elskurnar, kíkkum á ykkur við fyrsta tækifæri. Svo er það sem sagt skírn í kvöld hjá Þorra frænda og Gúu, það verður spennandi að sjá hvort foreldrarnir hlýði eldri syni sínum Steina og skýri litla bróðir Steinbjörn því honum finnst það passa vel saman fyrir bræður!!!! Dúlla.. Annars er það svo næsthelst(if that´s a word) á dagskrá að MAGNI-Völsungur er í kvöld á Grenó og er það nánast úrslitaleikurinn okkar. Staðan er ruuussssssaleg í deildinni og við hreinlega verðum að taka þessar Húsavíkurmeyjar í nefið í kvöld til að halda Toppsætinu okkar. Koma svo, allir að mæta á völlinn og öskra úr sér lungun til stuðnings......XXX LiZ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband