Leita í fréttum mbl.is

Útilegustemmari um helgina

Við hreinlega skelltum okkur í Vaglaskóg á föstudaginn í blíðuveðri á eftir bróður vor og fjölskyldu og hittum Birnu og Auðunn úr Mörk eiginmann hennar, en hann ásamt fjölskyldu sinni, á land við hliðina á fjölskyldusvæðinu í Vagló sem heitir Mörk og við gistum þar á þessum fínasta stað. Brugðið var á leik eins og í öllum útilegum en hælsærið lét mig alveg vita að það væri ekki gróið sko! Fórum í krikket og frisby og fótbolta og gönguferð upp á Sjónarhól og heimsóttum Línu langsokk, Níels og hestinn auðvitað fengum Hákons gæðaslím með okkur heim! Brunuðum í Sund á Stóru Tjörnum í sól og blíðu og svo rigndi líka smá en það er bara að vera ávallt viðbúinn, sem við vorum! Stjáni og Björn Ægir léku á alls oddi svo var auðvitað líka keppt í Boccia og Kubb sem mitt lið vann Naturlich.

Nú er það bara vonandi að maður fari að komast í takkaskónna því nú verður sko tekið á því á æfingum þó það væri nú ekki bara nema ti að hrista allt góðgætið af sér sem maður tróð ofaní sig um helgina. Össs. Hildur mín til hamingju með stóru prinsessuna, hún er algjört æði.

Á föstudaginn var svo hún Hanna okkar tekin í gegn á föstudaginn á hádegi og gæsuð af okkur hinum. Ég var reyndar ekki með nema í upphafsatriðinu vegna löngu ákveðinnar útilegu en þið ráðið bara hvað þið verðið lengi reiðar við mig, svona er þetta bara Saklaus Byrjuðum á að láta kalla hana á fund í Mjólkursamlaginu og við mættum þar með kúrekahatta og reiðbuxur og hún var klædd eins upp í sett í gúmmískó og ullarsokka, svo var brunað á Dalvík á hestbak. Hún var látin elda í gamla húsinu þeirra á Óló og tekið var svo á því í Jóga hjá Snjóku áður en farið var á trillu og Sjávarútvegsfræðingurinn látinn sýna okkur hvað hún væri klár á veiðafærin!!! Planið var næst að koma í land út á kleifum og fara upp á Jaðar að grilla og súpa öl og gekk víst á ýmsu á meðan ég kúrði bara í tjaldi einhversstaðar. En ég læt nú sjá mig í Brúðkaupinu sem er aðeins eftir 20 daga þannig að Birgir þyrfti eiginlega að fara að koma heim að sjónnum. Annars er ég farin að henda upp úr töskum og ganga frá eftir þessa geggjuðu ferðahelgi.... Over and out.. Lísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband