Leita í fréttum mbl.is

SsangYong - Kyron Turbo Diesel

Öss öss þvílíkur bíll sem við vorum að versla á gær, ég bara get ekki hætt að horfa á hann eða hugsa um hann, díses hvað hann er GEÐVEIKUR og að keyra hann um..mm.M Svalur Hlakka bara til að fara að þruma í gegnum skaflana í Múlanum í vetur, ekki það að Corollan hafi ekki staðið sig vel, það var bara orðið verra þegar það sást ekki í hana vegna snjóa og litbrigða!! Svona númer 2 á fréttalistanum þessa dagana er auðvitað BlúsHátíðin sem hófst í gær á Ólafsfirði þar sem fram komu; Hundur í óskilum, Túpílakar o So stórsveitin og grínistarnir....HVANNDALSBRÆÐUR. Fullur salur af fólki og gríðarleg stemning í salnum og vá hvað var gaman. Maður var búinn að hlæja sig hásan af textum, framkomu, ljóðalestri og hálfvitagangi í þeim félögum, takk fyrir mig.

Annars kúrðum við bara í fellihýsinu í nótt við Rúní því það var bara troðfullt hús hérna í Garðstígnum en það var voða kósí og alltof heitt. Edda og Brandur eru nebblega í okkar íbúð á Ak út af Esso mótinu sem þýðir að Akureyrarbær er troðfullur og er búin að vera síðan á miðvikudag. Vá hvað þolinmæðin mín er lítil á götunum þegar allt er fullt en ég horfi bara á mælaborðið mitt og verða þá strax glöð yfir nýja kagganum...sjitt. Pollamótið er líka í fullum gangi og var okkur Magnastelpum bara allt í einu meinaður aðgangur, vorum sko búnar að fá leyfi til að keppa en fyrst við erum svona góðar þá bara þorðu þeir ekki annað en að skrá okkur úr keppni og notuðu það sem afsökun að við mættum það ekki því við værum með lið í deildinni, en samt mátti 3. deild karla vera með lið!!! Hjelló? Ég veit ekki betur en ég sé hreinlega skráð í 3. deild karla og sé í eins leikja banni!! tjékkitát: http://www.fotbolti.net/fullStory.php?id=36727?&flash=true !! Þetta er ekki samkvæmt sjálfu sér þetta lið. En svona er þetta bara. Ég hugsa bara aftur um bílinn og brosi allann hringinn Hlæjandi

Gullkorn af leikjanámskeiðinu í gær "(the boy)Já mamma ætlar að láta skjóta einn hest því hann er eitthvað lasinn. "Þinn hest?(spurði ég)", "(hann), sko ef hún gerir það...(smá bið og mikið hugsað).... ............."ÞÁ SKÝT ÉG HANA"...dúlli dúll. En þetta var allt að enda í dag og þakka ég þessum krílum fyrir mig, ég á svo sannarlega eftir að sakna þeirra....XXX Lísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband