Leita í fréttum mbl.is

MOLI COACH...

Jújú við erum búnar að negla þjálfaramálin hjá okkar Magnaða Magna liði og er það hann Siguróli eða Moli eins og hann vill orða það. Mér leist nú bara vel á hann og hlakka mikið til að sjá hvernig þessi litskrúðugi hópur á eftir að höndla þetta sumar. Við fengum bara í rauninni 3 reglur sem við þyrftum að leggja á minnið:

-Það má bara vera í fýlu í 15mín eftir tapleik

-Það er bannað að gefast upp og labba í leik

-Við verðum að velja hvort við viljum hafa þetta SKEMMTILEGT eða BARA GAMAN!!

Þannig að þarna sjáið þið að þetta er sport fyrir alla og eru gamlir og nýjir endilega velkomnir. Það var hörkumæting í gær í Bogann og vorum við 27stk eða 54 hoppandi júllur á þessum klukkutíma, toppiði það! Enginn slasaðist neitt alvarlega þannig að stefnan er tekin á æfingu á morgun kl.19 í Hrafnagili og þá munu takkaskórnir vera teknir fram. Öss.... Hittumst svo heima hjá Birnu Bald til að halda upp á afmælið Stefaníu og kíktum á Kaffi AK og svo auðvitað á Palla minn sem henti vinkonu sinni auðvitað á gestalista ásamt 5stk handa uppáhaldsvinkonum mínum í liðinu, þekkti reyndar ekki alla sem ég lét hafa miða, en seldi svo síðasta þannig að ég græddi eiginlega bara fínt á að fara í Sjallann....Sorry enn og aftur Birna :-D(átti sko miðann sem ég seldi)

Kllifur í dag frá 10.30-16.00 í þvílíkri Bongóblíður að maður er bara orðinn þokkalega brúnn. Ég var drulluhrædd fyrst en var svo farin að klifra upp í 10m hæð, vúhú, reyndar með tryggingu og allt, datt einu sinni en meiddi mig ekki neitt og vá hvað þetta er gaman, þið bara verðið að prufa þetta áður en þið deyið, næst á dagskrá hjá mér er sky-diving...er það ekki mamma??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki málið skvís ;) Ég er sko alveg til í að styrkja hann Palla tjallinn....en klifur...shit hvað þetta er áhugavert! Hv. er næsta æfing?

Birna (IP-tala skráð) 9.5.2006 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband