Leita í fréttum mbl.is

Freknur!!

Váts, hvað ég er komin með margar freknur og mér finnst það ekkert smá krúttlegt. Sólin er farin að setja sinn svip framan í mig eftir allt hjólaæðið, línuskautana og ég tala nú ekki um fótboltaæfingarnar og sundið, uss þvílíkt virkni í gangi. Æfingin í gær gekk samt ekkert rosalega vel, það voru um 4 sem voru u.þ.b. að togna í lærinu, ein fór í náranum, tvær með bakið ónýtt og hinar búnar á því vegna þolleysis....sjitt hvað þetta verður spennandi þegar fyrsti leikurinn gengur í garð þann 25. maí uppstigningardag með meiru, endilega mætið á Grenivíkurvöll og sjáið afburða knattspyrnu hjá Meistaraflokki kvenna á Íslandi :-D

Annars er vikan bara búin að vera frekar bissý eins og hjá  öllum öðrum og erum við að bilast á þessari ferð okkar sem kostaði fyrst 32 þús, einum degi seinna kostaði hún svo 39 þús og í gærkvöldi var hún komin upp í 47þús með öllu, ekkert svo mikið fyrir okkur bæði en samt voa ýkt pirrandi hækkun!! Dí... Birnan mín á afmæli á morgun og ætlum við að fjölmenna um kvöldmatarleitið og fagna þessu með henni, svo á nú tengdó afmæli á laugardaginn þannig að það eru endalausar veislur framundan.... uss verð að halda í mér kcal...myndataka á mánudaginn með stúdentsdrengnum ógurlega og verður maður að vera ferskur í útliti þannig að það verður enginn bjór hjá mér Birna mín :-) Þórey ég gerði heiðarlega tilraun til að búa til fasta fléttu í mig í dag og vá hvað þær eru ljótar en ég ætla samt að hafa þær.....who cares ég er fræg :-D

Nenni líklega ekki að skrifa mikið um helgina þannig að ég bið ykkur að vera góð hvort við annað og munið hvað er gaman að vera til.... víví


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband