Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju Ísland með að ég fæddist hér :-)

Húsfreyjan hún ég, á sem sagt afmæli í dag og er skvísan orðin 28ára gammel, ú-je og ég er orðin miklu þroskaðri, grennri, fallegri, hressari, vitrari og BARA BETRI MANNESKJA fyrir vikið. Ég veit ekki hvað er í gangi en þetta varð bara svona eftir nóttina. Í fyrsta lagi ætlaði ég aldrei að sofna vegna sæluvímu svaðalegra afmælisgjafa sem gærdagurinn færði mér fyrirfram:InLove

-HeartManchester United tóku vítakeppnina að sjálfsögðu fyrir mig

-Heart"Oversize" stelpan vann í Americas next top model

-HeartDavid Cook........Ó DAVID COOK VANN IDOLIÐ OG ÉG VAKTI YFIR HONUM Í NÓTT

-HeartÍ DAG MUNU SVO REGÍNA OG FRIKKI KOMAST ÁFRAM KL. 19 fyrir Íslands hönd

-HeartVið mæðgur fáum loksins að knúsa og kyssa Rúnar eftir vikudvöl í borg óttans 

ÉG ÆTLA AÐ FAGNA ÞESSUM DEGI MEÐ ÞVÍ AÐ KEYRA SUÐUR OG SÍNA NAFLANN FYRST AÐ SUMARIÐ ER KOMIÐ. Er að hugsa um að stoppa á Þelamörk, Varmarhlíð, Blönduósi, Víðihlíð, Laugabakka, Staðaskála, Brú, Hreðavatnsskála, Baulu, Borganesi og svo loks er síðasta sýningin í Mosó. En þeir sem ekki sjá mig á þessum stöðum þá skal ég setja inn eina naflamynd fyrir ykkur svona í tilefni dagsins.

untitled

Annars vona ég svo innilega að þið eigið góðan dag og ég vil óska þeim afmælisbörnum sem eiga til hamingju með daginn og þá sérstaklega afa mínum Jónsa og HjaltameðsamaafmælisdagogégW00t

TEK BON JOVI Á ÞETTA OG SEGI......

HAVE A NICE DAYWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

INNILEGA TILHAMINGJU MEÐ DAGINN GAMLA  NJÓTTU DAGSINNS ..

Lóa Arnar Ellen Helga og Rakel Día (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:19

2 identicon

Til hammara með ammara!

Bowwow (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:37

3 identicon

Til hamingju með daginn elsku fallega, granna, flotta, gáfaða, frábæra og yndislega Lísa mín!!

Vonandi hefur dagurinn verið æði

 Við sjáumst þá ekki um helgina eða??

Jóka (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 19:38

4 identicon

Til hamingju með daginn. Verður bara flottari með aldrinum..........einsog ég

Gullý (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 21:35

5 identicon

Innilega til hamingju með daginn þinn í dag og líka til hamingju með daginn sem er á morgun er það ekki eða var hann í gær?

Kv Inga

Inga Hilda (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 23:03

6 identicon

til hammó með ammó!  

e.s. vissi ekki að þið væruð komin með garðbekk á pallinn.... alltaf gaman að skoða myndir af ykkur famelíunni... HAHAHAH

villi (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 00:01

7 identicon

Hæ elsku vinkona,

Til hamingju með daginn í gær og daginn í dag.  Það eru víst ekki allir jafn mikið með afmælisdaga á hreinu og þú   Notarðu minnið eða símann?  Þarf endilega að fá uppskriftina þína að því að muna afmælisdaga  

Anyways, vona að afmælidagurinn hafi verið góður fyrir þig

Knús í hakk og spagettí 

Berglind

Berglind gleymna (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 10:21

8 identicon

Hæhæ, til hamngju með daginn ;) og gott að vita að ég var ekki sú eina sem var ánægð með over size gelluna heheh :D

Kamilla Mjöll (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 11:37

9 identicon

Heheheh já segðu. Takk fyrir allar hamingjuóskirnar allir saman bæði hér, í gemsanum og á síðunni Karenar Helgu. Þið eruð yndisleg.

Hilsen...

Afmælisbarnið (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband