Leita í fréttum mbl.is

Maííííííííííí

tai

og fleiri rímorð sem þið megið bara endilega bæta við ef þið hafið ekkert að gera eins og ég í dag, sérstaklega þú Þórey, þú ert svo ofboðslega góð í rími!

-Bandýmótið um helgina, Séð og Heyrt verður á staðnum þannig að ef þið viljið verða fræg þá verðiði bara að koma í fjörðinn um helgina

-Ég á afmæli eftir 21. dag

-Hjalti bróðir er kominn heim

-Snjórinn má fara að fara any minute now

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ -mátt náttla ekki gleyma því, það rímar við Maí;) hehe

En góða skemmtun á bandýmótinu, ég verð bara í góðum glennsa í fósturfræðiprófi en ég verð með í anda;)

Sunna Eir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 19:43

2 identicon

Sunna mín, ert þú ekki í háskóla hvernig er það? Rímið byrjar sko á Maííííí í efstu línunni heheheheheh þú ert nú meira krúttið. Gangi þér vel í testinu

Lísa (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 11:32

3 identicon

bæ - klæ - veislu tæ :)  Held að Sunna Eir hafi alveg séð maí Lísa mín hún er að ríma hæ við það, eða ég skil það þannig heheheh það er greinilega þú sem ert meira krúttið... og það voru líka komnar inn myndir af litli stóru frænku okkar í aprillok albúmið... þú hefur aldeilis verið utan við þig :) Vinnan nokkuð að fara með þig sætasta. sakna þín annars og hlakka til að heyrast - beiluðum á Fossvatnsgöngunni, gekk ekki nógu vel þarna á heiðinni og svo er spáð leiðinda veðri svo við förum næst og tökum þig þá með. Knús XXX

Þórey (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 14:12

4 identicon

Hehehehehe sjitt...það er greinilegt að þú ert búin með háskóla Þórey mín, ég er ekki alveg viss með sjálfan mig þessa dagana, úfffff alltof mikið að gera, eiginmaðurinn, heimilið, barnið, vinnan, karlaþrek, konuþrek og íþróttaskóli og einhversstaðar inn á milli þá reyni ég að fara í bað og hlusta á rólegu lögin mín ;-D

Ég mæti ef það verður farið að róast eða þá að ég treð því bara inní, er vön því!!!

Love you to

Lísan (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband