Leita í fréttum mbl.is

Óðum steðjar að sá dagur....

AÐ ÉG FER TIL VINNU AFTURCrying(sungið með laglínunni)... það er bara 12 dagar, er þetta grín og mér finnst ég ekki hafa gert neitt af því sem ég ætlaði að gera í fæðingarorlofinu. En þetta verður fínt maður, ég verð bara að vera jákvæð og bjartsýn á þetta allt saman, þá mun allt ganga vel. Rúnar er inn á Akureyri að kenna Fjallamennskunámskeið og kemur aftur heim í dag. Þeir áttu að gista í snjóhúsi en veðrið var ekki fyrir hópinn sem þeir voru með þannig að hann kúrði hjá ömmu gömlu Sigrúnu. Mér leiddist það mikið að ég lét verða að því að gera þetta facebook dót og myspace síðu þannig að nú er ég orðin nörd, eða kannski gelgja aftur!!! Sýnir einna helst hvað mér leiddist rosalega mikið, frekar svona low point....En ég þarf ekki að hafa áhyggjur af því í dag. Rúnar kemur heim og hann lendir nú vel í því þegar hann kemur heim því það er búið að bjóða okkur í afmælisveislu hjá snillingnum Kristjáni Má Kristjánssyni íþróttaálf. Hann er 3 ára á morgun en heldur partý í dag kl. 15 og við ætlum auðvitað að skella okkur.  Jiii svo eigum við ástarafmæli eftir 2 dagaHeart og við verðum 3ára líka eins og Kristján Már, hehe þægilegt að muna það í framtíðinni. Hann fæddist nefninlega sömu helgi og Rúnar flaug Norður til mín í fyrsta sinn og eftir það var ekki aftur snúiðInLove

Annars erum við mæðgur bara að kúra upp í rúmi að borða morgunmat og horfa á teiknimyndir í fullu fjöri. Við vonum að þið eigið öll góðan og glaðan dag. Over and out 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jii...að fara að vinna strax! Þetta er svo fljótt að líða!! 

En veistu..ég man þegar að ég gerði mína myspace síðu. Það var einmitt svona ,,mér leiðist" dagur og vinkonurnar voru búnar að biðja mig um að búa svona til í hálft ár eða svo :) En veistu þetta er nú bara skemmtilegt í dag!

Hafið það gott elskurnar :)

Jóka (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 21:05

2 identicon

Jahérnahér! Lísa heldur upp á ástarafmæli!  Svo bregðast krosstré sem önnur tré! Ég man ekki einus inni hvenær við Matti eigum trúlofunarafmæli. En það er samt annaðhvort 6. eða 7. janúar!

Bowwow (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband