Leita í fréttum mbl.is

Sálin hans Jóns míns...

Já, það má eiginlega segja það að ég hafi verið á tónleikunum í gær. Jónína og John sáu sko til þess. Þau hringdu í mig 4x og leyfðu mér að hlusta alltaf á 3 lög í einu þannig ég fékk að heyra 12 lög sem er meira en sumir geta sagt. Og ÞVÍLÍK STEMNING, SJITT HVAÐ ÉG HEFÐI VILJAÐ VERA ÞARNA. Komst líka að því í gær að þau elska okkur Rúnar afar heitt og fengum við að heyra það alltaf annað slagið....LÍSA...ÉG ELSKA ÞIG....RÚNAR....VIÐ ELSKUM ÞIG LÍKA... þannig að það má með sanni segja að það sé haminga þar á bæ eins og hjá okkur. En takk þið...við elskum ykkur líka og hlökkum gríðarlega til að sjá ykkur um páskanaHeart

Bottom line.....Það er gott að vera elskaður

Hjalti bró lenti í því skemmtilega atviki að koma úr gymminu og stökkva á Geira Kolbeins og faðma hann, haldandi að hann væri Snorri vinur sinn!! Sjitt...núna er hann búinn að sturta sér niður klósettið. En Hjalti minn, flott hjá þér, þú borðar kannski eins og eitt próteinstykki áður en þú ferð úr ræktinni næst svo þú sért nú aðeins farin að sjá áður en þú gengur út...Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, flott síða sko og allt það en ég vil fá myndir!!! Nýjar myndir

Flott mar

Brói (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 18:12

2 identicon

Við erum að koma norður á miðvikudaginn :):) Ætlum svo að keyra heim á páskadag...já sorry það er bara svo mikið að gera sjáið nú til! :)

 Hlökkum til að sjá ykkur elskurnar!

Willi, Jóka og bumbubúinn

Jóka og William (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 18:28

3 identicon

Jæja komnar inn myndir bara fyrir þig brósi minn

Lísan (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 21:28

4 Smámynd: Sigríður G. Malmquist

Gaman að kíkja á bloggið ykkur sem og alltaf á síðuna hennar Karenar Helgu

Alltaf svo úber aktíf Lísa mín, yndislegt alveg  

Annars er það bara gleðilega páska og hafið það rosa gott

Sigríður G. Malmquist, 17.3.2008 kl. 00:32

5 identicon

vildi bara þakka fyrir góð ráð varðandi skíðin,, prófaði gripinn áðan og djises hvað kjellinn er löngu dottinn úr öllu formi, þó ég minnist nú ekki á þegar ég fór niður fyrstu brekkuna í sex ár.. kominn í brunstöðuna og flýg svoleiðis á rassgatið beint fyrir framan eh þýskt par,, sem vildi meina að þetta hefði nú verið færinu að kenna... ekki mótmæli ég hehe kv Villi

villi þ (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband