Leita í fréttum mbl.is

Squeez-urnar

Við klúbbsystur hittumst í gær í Undralandinu góða í kósístemmara með heitum réttum, ekta súkkulaðiköku, ostum og rauðvíni. Þetta var náttúrulega bara snilld, helst þá vegna þess að ég hef bara hitt þær 1x síðan prinsessan hún Karen Helga kom í heiminn. Það var auðvitað mikið hlegið og maður er hás í dag. Allir fengu páskaegg og ég keypti þau bara svo Gísli myndi ekki borða þau þannig að það eru farin 8stk af þessum 300.000 sem framleidd voru bara hjá Nóa á landinu! Lesnir voru upp "sálmarnir" eins og ég orðaði það svo fallega, meinti auðvitað málshættir og þeir voru túlkaðir alveg í botn og við fengum mjög flotta sýn inn í framtíðina. SvannaBogga og Valga fengu survivor verðlaunin fyrir að vera lengst og Valga gisti svo hjá okkur og það var svo kósí, kom svo uppí í morgun þegar Rúní fór í vinnuna og SvannaBogga kom í náttfötunum líka "uppí" þegar hún var búin að keyra krökkunum í skólann, ljúft. Það er bara eins og maður sé á Laugarvatni á vistinniWhistling

Nokkur orð sem fengu okkur mikið til að grenja úr hlátri í morgun: "snúðu svampinum svo við"... "sérðu...slétt"... "settu hana aðeins í körfuna fyrir mig".. "Ég skal kaupa nýjan klósettilm handa þér"..."hva ertu með tuttugu putta eða"... og margt margt fleira sem ekki er hæft til sýningar hér. En stelpur takk fyrir að vera tilHeart

Myndakvöld í kvöld á hinni síðunni og það er eins gott að maður standi sig. Búin að skrá mig á kennarnámskeið í Ungbarnasundi hjá Erlu Perlu, sem by the way var á leikfimi með Ágústu Johnsson í sjónvarpinu í morgun, ég hermdi ekki eftirW00t átaki hefst kannski á morgun veit ekki eða hinn, eða bara eftir helgi. Næsta vika er tannlæknir, litun, vigtun hjá Karen Helgu sko, kannski ég fari bara líka!! 

Hættiði svo að reyna að fremja bankarán, kommon við erum á Íslandi. Já og eitt en ÍBÚÐIN MÍN ER TIL SÖLU Á AKUREYRI, allir að láta það berast, já eða bara versla hana. Bless 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sko búin að bíða eftir því þú færir að læra að kenna ungbarnasund:P hehe held að þetta sé e-ð akkúrat fyrir þig;) Ekki það að ég ætli að nýta mér það einhvern tíman á næstu árunum:P hehe

Sunna Eir (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:51

2 identicon

heyrðu góða.....varstu að missa eitthvað út úr þér núna??? Ertu komin með eitthvað í ofninn góða??? Er að messa í þér elskan en takk fyrir trúnna á mér, finnst þetta rosalega spennandi og get varla beðið.

Kveðja til þín

Lísan (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 22:29

3 identicon

hæ skvísa, væri nú gaman að fara að rekast á þig,,, kjellinn fullur af fréttum hehehe.......

villi þ (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 23:22

4 identicon

Erla perla er algjört æði, við erum svo heppin að vera með Arnar Búa í ungbarnasundi hjá henni

Þú rúllar upp ungbarnasundinu, kominn tími á að einhver þarna heima skelli sér í þetta og þú ert alveg kjörin í það.

Gullý (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband