Leita í fréttum mbl.is

29. febrúar

Svolítið skemmtilegt að sjá þessa tölu annað slagið á tímatalinu og voða spennandi dagur í útvarpinu, verið að hringja í afmælisbörn dagsins og svonna sem voru öll með sama djókann, að þeim fyndist þeim bara vera ung ennþá, vei fyrir þeim og til lukku bara með þennan endalausa ungdóm. Ég þekki reyndar engann sem á afmæli þennan dag, mjög ótrúlegt, kannski hann Steini Finna sem er jafngamall mér, man ekki alveg eða náttúrlega ekki jafn gamall því hann er bara 7 ára í dag. Til lukkuWizard

Önnur ástæða yfir því að mér fannst þessi dagur mjög fyndinn er sú að hann Rúnar minn hringdi í mig í morgun af Snæfellsnesi og sagði að þessi dagur væri eini réttlætanlegi dagurinn ef konu langar að biðja einhvern að giftast sér! Ég alveg, já okey......Nei ég er alveg góð sko!W00t
Hehe dí hann var svo fúll greyið, það var mjög fyndið, líka því allir hinir strákarnir á námskeiðinu voru að hlusta, dúllan. Neinei auðvitað mun ég giftast honum einhvern daginn en nei, ég er ekki sú kona sem biður mannsins síns, sorryHeart

Yndislegt föstudagskveld gengið í garð, Logi í beinni, Bandið hans Bubba og já ég held með honum Eyþóri Inga án efa, einfaldlega langbestur. Íþróttaskóli Lísu skvísu að hefjast í fyrramálið kl. 10 og ég hreinlega er að deyja úr spenningi, þau eru svooooo sæt þessi krútt.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk æðislega fyrir námskeiðið, Sigrún var alveg í skýjunum og alveg farinn að bíða þangað til á morgun því hún ÆTLAR þá á annað námskeið hjá þér

Inga Hilda (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband