Leita í fréttum mbl.is

Hummm...ætli hún sé alki?

Bjór í belti en ekki barnið

    Þegar lögreglan í St. Augustine í Flórída stöðvaði 46 ára gamla konu sem ók á rauðu ljósi sá hún að bjórkassi í bíl konunnar var vandlega spenntur í öryggisbelti. Það var hins vegar ekki barnið í aftursætinu sem var 16 mánaða gamalt.

    Ég myndi nú segja það að þessi kona þyrfti aðeins að fara að hugsa sinn gang og skrá sig í eins og eitt stykki meðferð?! Hvað finnst ykkur? Þetta er allaveg eitthvað sem ég mun aldrei á ævinni gera.

P2030055

Já það eru ekki allir eins heppnir og við að vera svona ástfangin en hann Magni virðist vera að gera góða hluti um að vinna sig aftur í hjónabandið sitt eftir að frægðin fór með hann. Það eina sem vantar í þetta fallega nýja lag hans er að hann taki Bubba á þetta og endi á því að segja "Eyrún ég elska þig", en þetta virkar víst á konur, allavega væri þetta eitthvað líkt því sem ég myndi gera ef ég myndi gera eitthvað af mér. Ég myndi semja eitthvað dramalag. Þ.e.a.s. ef ég væri karlmaður. Stelpur eru svo heilalausar hvað varðar fyrirgefningu, þær gefa sig alltaf og vei ég er stelpaInLove

Ef veður og vindar leyfa okkur á morgun þá ætlum vð að skella okkur í Kaupstaðarferð á Akureyrina og gera eitthvað skemmtilegt, heimsækja ömmu og afa og fullt af fleira fólki þannig að hver veit nema við bankum upp hjá einmitt ÞÉRGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl og bless

 jahh pólitík?!#$%? Er ekki Forsetastólinn ópólitískur :)

en heyrðu glimmergirl - hef litlar áhyggjur af Eimreiðinni!

 kv. EÖE

EÖE (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 00:45

2 identicon

Ég bjalla bara á þig bráðum. Er ekki alltaf með heimasímann í sambandi. Bara eitt virkt símtengi í íbúðinni og sjónvarpið og internetið hafa forgang á þessu heimili;)

Bkv,

KHH og co.

Bowwow (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband