Leita í fréttum mbl.is

Ætli sér stórt undir honum?! Jæks

450449AHollendingurinn Wim Hof sem kallar sig „tantra-meistarann“ bætti eigið heimsmet þegar hann stóð í glerbúri þakinn ís í 72 mínútur. Hann sló metið á götu í New York í gær.

Ég var samt mjög fegin að sjá að þetta var ekki vinur minn hann Mái sem var þarna í kerinu og er líka glöð yfir því að þau Hela eru að flytja frá Hollendingunum og alla leið til Washingtin D.C. Við munum heimsækja ykkur þangað mín kæru.

Ég er farin á göngu, ekki nakin, ekki með hárband og ekki veik á geði, heldur bara í hlýjum snjógalla með virðingu fyrir Vetri Konungi. Annars bið ég fyrir kveðju á það sem eftir er undir  þessum peija, ja ef það er eitthvað eftir það er að segja. Over and OUT. Lísebet Hauksdóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þú getur alveg treyst því að það er aldei "stórt undir" karlmönnum sem hafa verið um nokkurn tíma í ís. 

Sigurður Þórðarson, 28.1.2008 kl. 16:00

2 identicon

Hæ hæ.

Ætla bara að kast kveðju. Varð að líta á síðuna fyrst hún er komin í gang aftur.

Takk fyrir sófa tipsið. Ég er búin að senda mömmu á staðinn og á von á myndum fljótlega.

Hafið það gott.

Knús Dagný

Dagný Linda (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband