Leita í fréttum mbl.is

Sílíkonbrjóst rotna ekki, þau springa!

Já mikið rétt, ég las þessa skemmtilegu grein í "24stundir" í morgun við kaffibollann minn og kertaljósið. Þar kom fram þessi stórglæsilega mynd af Pamelu Anderson og þar fyrir neðan stóð að menn þyrftu að gjöra svo vel að láta vita um hvort þeir/þær væru með sílíkon ef brenna ætti líkið hjá viðkomandi því þegar það gleymist að segja frá því þá springur sílíkonið og gjöreyðileggur líkbrennsluofninn og eru útfarastjórar ekki sáttir við þessa þróun mannsins. Damn ég sem var í sílíkon um síðustu helgi í Reykjavík! En ef ég finn jákvæðu hliðina á þessu þá getur hann Rúnar minn alltaf fengið að eiga brjóstin mín, ef ég dey á undan, þá skal ég sjá til þess að skemma enga ofna og láta fjarlægja þau í þínar hendur ástin mínW00t


Hvað er málið með "Brjálaða veðrið" í Reykjavík og nágrenni...Jesús, þetta fólk kann náttúrulega bara ekki á svona yndislegheit. Þetta er bara eins og hver annar dagur á góðum vetri í Ólafsfirði en það er gott ef þeim finnst þetta fréttnæmt. Það væri ljótt ef það þyrfti að sýna frá hverjum einasta mokstri af götunum hér, ég held að fólkið ætti að sjá ruðninginn við hliðina á húsinu mínu áður en það fer að segja að það sé svo mikill snjór að elstu menn muni ekki eftir öðru eins...ég á hreinlega ekki til orð, komið bara í heimsókn því ég mun halda námskeið í snjómokstri, virkisgerð, snjókasti, eltifönn, snjóhúsabyggingu, rennsli og stökki. Skráning í síma 466-2737


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég hringi á morgun til að skrá mig langar að læra eltifönn... ætla að stunda allt hitt á morgun í öllum snjónum sem er hjá okkur núna... æði flæði sæ... mæði klæði. Knús til ykkar XXX

Þórey Sjöfn (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 01:20

2 identicon

Reyndar er svoltið mikill snjór hérna, og fáránlega leiðinlegt veður líka svo... en mér skilst að Grindavík sé hreinlega á kafi! Hljómar spennandi að skreppa þangað. Ekki

En endilega kíkkið í afmæliskaffi til brynka á sunnudaginn. I'll be there. Og hringdu í mig þegar þú sérð þetta.

kv. hjalti 

hmh (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 10:32

3 identicon

Sjáum til með afmælið , erum að fá tengdó í heimsókn kúturinn minn, en við gerum okkar, gerum okkar, gerum okkar, gerum okkar besta!!!

Lísan (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband