Leita í fréttum mbl.is

HUGO BOSS...

oh.....gott að vera komin heim í Kúrukotið með allt nýja dótið og nýju HUGO BOSS fötin gæjans míns sem áttu að kosta 59.900 en það var 50% off þannig að við sluppum með 30kallinn sem er snilld fyrir svona flott föt og vá hvað hann var sætur í þeim í weddinginu...fjúff!!Tillögurnar góðar á húsinu og ég er mjög sammála þessu nafni en Rúní er með einhverja stæla og vill ekki hafa þetta svona væmið, hann er svo rough þessi jakkafatamassiPolice

En vá hvað Reykjavík er leiðinleg maður, það eru að meðaltali 3 bílar á heimili þarna og það er gjörsamlega allt að springa utan af sér hvort sem það er bílastæði, íbúðahúsagötur eða þessar brautir eins og Miklabraut og co, aldrei myndi ég halda geðheilsunni að búa þarna og vorum við mjög fegin að koma heim í hlað á sunnudagskvöld.

Brúðkaupið var reyndar geggjað og vá hvað hún Helena var falleg og þau og Lena er náttúrulega bara snillingur í sínu starfi og gerði þennan dag frábæran. Ég söng 3 og hálft lag eiginlega og gekk bara fínt og svo í veislunni mætti Stebbi auðvitað og tók lagið surprise fyrir brúðhjónin sem var reyndar geðveikt, allir tóku undir og þvílík stemning sem kom í salinn. Þannig að utan við mína heilsu og minn fallega bjúg þá var þessi ferð brilliant, ég þurfti að kaupa mér skó nr 42. þið getið rétt ímyndað ykkur hvernig fæturnir fallegu eru orðnir hehe! ...Gistum hjá Frigga og Hrund, hittum Hildi Völu og Jón, Golla og Konna, Svavar Örn og Danna, Fjalla og Fríðu, Jónnu Bjöss, Hjalt bró og fleira fallegt fólk en toppurinn á ferðinni var auðvitað að versla fyrir erfingjann sem er á leiðinni og vá hvað við völdum gegggggggjaðan vagn, get ekki beðið eftir að fara á göngu með hann. Hugsuðum til Ólafsfjarðar og ákváðum að kaupa ekki eins og allir í heiminum eiga þar annað hvort bláan eða svartan vagn þannig að við keyptum skær-rauðasta vagninn sem fannst í búðinni og dí hvað hann er flottur. Misstum okkur líka aðeins í IKEA og Olavía og Olíver en það var bara gaman. Erum búin að henda ljótu mottunni út í forstofunni og gera hana upp á nýtt þannig að það er orðið kósý líka í forstofunni, nammi namm. Á heimleiðinni lentum við reyndar í þvílíka rugl veðrinu þar sem var skínandi sól og risastór snjókoma upp á heiðunum. Réttir voru líka á sínum stað og held ég að Lína hafi verið þarna í essinu sínu að hóa á eftir þessum skrilljón rollum sem við mættum!! Bílaröðin var reyndar stór eða svona um 200 bílar að bíða eftir rollum og á svipnum að dæma af fólkinu þá voru nokkrir búnir að framkvæma glæp í huganum, en við Rúní tókum ´essu bara eins og danirnir og vorum frekar ligeglad með myndavélina bara, enda vön þessum röðum í borg óttans og ég tala nú ekki um rollurnar sem hafa verið hjá okkur á lóðinni í sumarGrin

En dagurinn í gær fór bara í að ganga frá og setja saman dót og þvo þvott og eitthvað svonna og reyndar fór húsmóðirin á heimilinu út í garð í gær og tók upp kartöflurnar í garðinum og uppskeran var bara algjör snilld, ummm elduðum okkur í gær og þær bara bráðnuðu upp í manni, reyndar með miklu smjöri!!  ...Að lokum vil ég óska Leiftur/KS til hamingju með árangurinn að komast upp og vonum bara að næsta summer verði jafn flott. TillykkeWizard over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æði sæði!! :) til hamingju með vagninn og allt saman ;) jiiiiii það fer að styttast í að litla dúllan ykkar komi í heiminn!!! hlakka svo til að fá að knúsa það!! :) en vá hvað þið eruð dugleg að nenna að rækta kartöflur, tek ykkur til fyrirmyndar í þeim bransanum eftir nokkur ár ;) love you :*

Tinna Björg (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 14:11

2 identicon

Hæ hæ þú tekur þig svo vel út með kúluna:) Alveg geislar af þér:)

Gangi þér rosa vel á endasprettinum, kveðja úr bílaborginni;)

Sunna Eir (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 21:31

3 identicon

oohhh... þú ert eitthvað svo bjútífúl svona ólétt :) Ákvað að segja fyrst eitthvað fallegt áður en ég skammaði þig :)

skjúsmí sko...hvað á það annars að þýða að koma í borg óttans án þess að hitta mann? Ég á ekki til orð (á innsoginu).

Hef annars verið að leggja höfuðið í bleyti varðandi nafn fyrir húsið ykkar og eftirfarandi datt mér í hug: Kotið, Taj Mahal.... svo ekki meira. Datt reyndar Undraland í hug líka, finnst það ekkert væmið. Kannski Rúnar verði ánægður með "Byrgið" :D! Smá djók.

Miss you darling :)

Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 15:39

4 identicon

Hehehe oj Byrgið djös vibbi  Held ég velji frekar Undraland, Rúnari finnst það  allavega mjög fyndið! Já ég veit upp á mig skömmina að hitta þig ekki darling, en svona er lífið þegar maður er preggy, maður hefur ekki orku í neitt og maður gleymir öllu, ég gleymdi meira að segja að hringja í þig á afmælisdaginn þinn og ég biðst hér með formlegar afsökunar á því. En innilega til hamingju með afmælið um daginn sweety!  Ég kem næst og knúsa þig, ég lofa elsku frænka mín. Hafðu það annars rosalega gott og skilaðu kveðju til múttu og systu

XXX Lísa 

Lísa (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 16:39

5 identicon

Þú ert svo sæt Lísa mín. Gangi þér rosalega vel með kúluna þína fínu

ginga (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 12:07

6 identicon

Ekkert smá krúttleg kúlan orðin ekkert smá slétt og glansandi =),,gangi þér vel á síðustu metrunum og komandi átökum=)

Una (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 17:12

7 Smámynd: Hildur Vala Einarsdóttir

sæl esskan og takk fyrir síðast. Ofsalega ertu sæt á myndunum og dökkbrún á lit. Nú styttist óðum í Lísar litla eða Lísu Rún sem fær að rúlla um óló á rauða kagganum....úú en spennandi.

Hafiði það sem best tilvonandi foreldrar!!!

p.s. mæli með óvitum...fyndið og sætt.

Hildurv.

Hildur Vala Einarsdóttir, 25.9.2007 kl. 11:33

8 identicon

Sælar elskurnar

Vona að allt gangi vel hjá ykkur! Hlakka mikið til að nafna mín komi í heiminn!!! Bíð spennt eftir SMS-inu frá ykkur.... - já og svo myndum af Þorgerði litlu Rúnars

Knús í kotið

Þorgerður Ben

Þorgerður Ben (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 17:29

9 identicon

hæhæ..þetta stittist hjá ykkur..gangi þér vel á loka sprettinum..það er svo lagnt síðan maður hefur séð þig..kúlan er geggjað flott..

Sandra Krístín (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 19:03

10 identicon

Ójá ég bara verð að segja það líka....mikið hrikalega líturðu vel út litla músin mín ;)´En tærnar....sössss... varð ekki eldri þegar ég áttaði mig á því að þetta væri bjúgur!!!SJÆSE.... en það er nú bara 5 vikur eftir...dííííí...ég man þegar þú komst til mín á banadeildina...finnst eins og það hafi verið í gær.... Mikið hlakka ég samt til að kíkja á ykkur á F.S.A. og alveg held ég að þetta verði einn lítill HAUKUR ;) hehehehe....

Skilaðu því til Rúnars að hann eigi að nudda þig allavega 1 sinni á dag næstu daga...því þá líður barninu betur....meiri blóðflæði og svona...tíhíhíhíííí...mar má alltaf reyna ;o)

En ég krefst þess að þið kíkkið inn á Eyrina sem fyrst...

knús

Birna Bald (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 22:08

11 identicon

Hæ sæta skvísa!

Gaman að sjá myndir af þessari flottu bumbu ;) Nú fer að styttast í litla krílið...þetta er svo spennandi ;)

Gangi ykkur vel,

Eva og co

Eva og co (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 13:18

12 identicon

Engar fréttir... en eru það ekki sagðar góðar fréttir!!! Alltaf að hugsa til þín sæta - 12 dagar... kiss og knús XXX

Þórey Sjöfn (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 10:49

13 identicon

á ekkert að fara að koma með eitt eldheitt blogg áður en að krílið kemur, gæti reyndar alveg verið komið ég frétti aldrei neitt hérna í borginni. En ég held samt að það komi 11. október;) Gangi ykkur bara sem allra best:)

Sunna Eir (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 15:03

14 identicon

Var bara að kíkja við og tékka á stöðunni

Vona að þú hafir það rosalega gott, lokaspretturinn framundan og áður en þú veist af verður þú komin með krílið í hendur.

Gangi ykkur vel, Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband