Leita í fréttum mbl.is

What a feeling ...dí

Jújú dömur mínar og herrar, skvísan hún Lísa byrjaði að æfa í gær eftir u.þ.b. 2gja mánaða hvíld og mikla þolinmæði, sjúkrapakkann og alles!! Byrjaði að þjálfa gellurnar í gymminu í gær og það var engin smá mæting, dí hvað ég var ánægð. Fullur salur og allir í góðum gír, það gerist ekki betra. Fór svo heim og tók eitt stykki Body Pump og var að reyna að læra prógrammið og jesús minn almáttugur hvað skrokkurinn minn er í fýlu við mig, ég er með svooooooooo mikla strengi að ég emja og veina við hvern stól, tröppur og að fara upp í bíl en hins vegar fílar maður þetta víst að maður finnur að maður var aldeilis að taka á því. I´m back baby...

Svo ég snúi mér að öðru þá bara fæ ég ekki skilið hvers vegna hárið mitt síkki ekki! HVAÐ ER MÁLIÐ?? Ég bara verð að spyrja, ég hugsa geggjað vel um það, fer í snyrtingu annað slagið til að særa, by the way svo það vaxi hraðar, en NEI EKKI HJÁ LÍSU HEPPNU...við skulum bara vaxa niður að öxlum, kannski nokkrar lufsur yfir og svo ætlum við bara að sitja þar......arrg gæti geðbilast. Birna mín....any advise?? Var að sjá það í dagskránni að ég væri að fara að syngja um helgina á Bryggjuhátíð á Óló og það er æfing á morgun þannig að ég býð alla bara innilega velkomna í fjörðinn. Alltaf brjálað að gera og endalausar uppákomur, hver þarf á Akureyri að halda og hvað þá Reykjavík...ojojoj :-D

Tjúllað að gera í skólanum, íslenskukennslu, skipuleggja þjálfun, finna út úr hvernig ég vil raða i húsið mitt(alltaf að breyta), elska manninn minn, elska sjálfan mig, elska lífið og allt sem því fylgir, syngja, ganga frá bókhaldi og ó elsku guð minn guð......."Gætiru nokkuð bætt svona sirka 6klst inn í sólarhringinn fyrir mig, bara út þennan mánuð??".... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband