Leita í fréttum mbl.is

Blikk, takk fyrir mig og góðan dag tilraunir!!!

Góðir hálsar ég hef verið að stunda ýmsar tilraunir hérna um dagana á Akureyri síðan ég flutti hingað og er það m.a. falið í því að segja "Góðan daginn" þegar maður mætir einhverjum gangandi eða á hjóli, tilraun 2 hófst í viðbrögðum við að blikka ljóslausa bíla og tilraun 3 fólst í því að segja "takk fyrir mig" þegar ég er að fara upp úr sundi og ganga út. Ég veit ekki hvort við erum svona hrikalega vel upp alin á Óló en allavega er þetta umhverfi hérna ekki að ýta undir almenna kurteisi og vingjarnlegheit. Fólk segir bara ALDREI góðan dag af fyrra bragði og mjög sjaldan sem það tekur á móti ef ég byrja, kom reyndar nýtt met í Kjarnaskógi í gær þar sem allir voru voðalega ligeglad á kvöldgönguHlæjandi(plús í kladdann þar), fólkið í sundlauginni segir heldur ALDREI af fyrra bragði "takk fyrir komuna"(eins og maður gerði meira að segja við úglendina við sundlaugarvinnu á Óló) og þó svo maður segi takk fyrir mig, þá þykjast þær stundum ekki heyra það, en ég tala ekki manna lægst og ég veit að þær bara nenna ekki mannlegum samskiptum.....fáiði ykkur nýja vinnu!! Já og niðurstöður í tilraun númer 3 er mj0g mismunandi. Maður blikkar ljóslausa bíla sem maður mætir og það er til fólk sem bara kveikir, og heilsar með þökk. Svo eru það sumir sem fatta bara ekki neitt og skilja ekkert af hverju ég var að blikka þá. Svo eru það þeir sem vita að þeir eru eineigðir en nenna ekki að skipta um peru og verða brjálaðir út í mig og bíbba á mig eða setja hnefann út í glugga í átt að mér en Í dag fékk ég nýja niðurstöðu þegar ég mætti ég kolgeggjuðum gaur á svakalegum pallbíl. Ég blikkaði hann svolítið langt frá og hann blikkaði mig á móti, byrjaði að beygja á móti mér á minn vegarhelming, bíbbaði eins og brjálæðingur og endaði á að gefa mér FOKKMERKI þegar við mættumst á meðan ég söng bara með útvarpinu í góðum fílíng!!! Hvað er í gangi, hvar endar þetta spyr ég nú bara??? Allavega þá ætla ég ekki að hætt með þessar tilraunir sem eru búnar að standa yfir síðan ég flutti á AK og stefni ég á að stunda þetta þangað til ég flyt héðan aftur, þannig að passiði ykkur nú, þið gætuð verið næst í kurteisistilraun Lísu skvísu!!! durururummmmm Svalur

 

AÐ Nikurlásamótinu sem er á helginni...Við Rúní ætlum til Óló eins og alltaf á fös í mat til Ingós og SvönnuBoggu og svo er planið að fara að veiða út á bryggju..djí hvað ég hlakka til. Stefnum einnig á að tjalda nýja tjaldinu okkar og athuga hvernig það veðrast um helgina svo er það bara leikur á sunnudaginn á GRENIVÍKURVELLI kl. 14......ALLIR AÐ MÆTA og hvetja okkur, erum hreinlega að berjast um toppsætið í deildinni, úllalí. Birna og Tóti þið munið stefnumótið á sunnudaginn um 18 leytið og núna ætlum við að fá að sofan í ykkar sófa, við skulum koma með teppi tí-hí

XXX LiZ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband