Leita í fréttum mbl.is

Maggi hefði orðið 26 í dag

Þannig að við höfum ákveðið að slá bara til smá veislu og kaffiboðs í kvöld fyrir vandamenn. Ég vil byrja á því að þakka fyrir allar hamingjuóskirnar og pakkana sem ég er búin að fá, þetta er æði. Ég elska að eiga afmæli og ég skammast mín ekki fyrir að segja að ég er alveg eins og smákrakki þegar kemur að þessum degi, ég vil fá að blása á kerti og óska mér og allann pakkan :-D Ætlaði að fara upp á leiði áðan með blóm og kerti en vegna færðar og veðurs þá myndu blómin ekki lifa lengi og líklega slökkna á kertinu um leið og ég myndi snúa mér við þannig að ég ákvað að gera bara kósí heima hjá myndinni.

Hey Þórey, Elli, Hallbera og Smári já og Ernir og Valur, vitiði hvað!!! Ég fór með allar myndirnar í prentun í morgun síðan við vorum úti þannig að eins og ég sagði þá verða þær komnar inn í albúm næst þegar þið heimsækið Norðurlandið, dí hvað er gaman að skoða þær, mig langar bara aftur út. Birna og Inga Dís heimsóttu mig í gær til að ná í myndavélina ógurlegu og var hún heil á húfi og myndirnar líka og þegar ég skoðaði þær þá skildi ég alveg af hverju fólk mundi ekki eftir að ég fór með vélina heim :-D En ætla að fara að undirbúa ammilíð og reyna að gera mitt besta í bakstrinum, en þið verðið að fyrirgefa mér ef þetta klikkar eitthvað, því mamma mín er á Ólafsfirði!!!

Hlakka til að sjá ykkur og fá ykkur....gjafir þakkaðar tí-hí ...ciao


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband