Leita í fréttum mbl.is

Coming home :-D.... Já og gleðilega páska!

Jæja börnin góð þá erum við búin að pakka upp í heimferðina. Áttum yndislegan dag í gær í Köben í tvílíka blíðu veðrinu. Tókum daginn snemma og tókum lest niður í miðbæ sem við komumst að síðar að væri bara korters ganga eftir allt saman. Kíktum á Tívolíið og röltuðum svo niður Strikið og vá ó vá hvað það var flott og gaman að upplifa þetta. Fólk út um ALLT gjörsamlega og sól og bongó blíða bara. Löbbuðum alveg í gegn og yfir torgið og settumst niður við Nyhavn. Dí hvað ég heillaðist af þessari borg. Stefni á að flytja hingað eftir nokkur ár, án gríns. Við getum orðað það þannig að hún hafi gleypt mig af sjarma. Svo ákváðum við að fara í svona siglingu fra Nyhavn sem tók 1 klst. Eftir c.a.20mín þá þurfti ég svoleiðis að pissa að ég var að drepast. Náði nú samt að halda alveg í mér þangað til það voru komnar 30mín í viðbót, þá var ég farin að taka lamaze-öndunaræfingar og ég veit ekki hvað og það var eins og ég væri með krampa í þvagblöðrunni og þegar átti að stíga úr sætum þá gat ég ekki rétt úr mér, né beðið í röðinni þannig ég stökk í land og skipperinn tjúllaðist en ég hljóp inn á restuarant og var rekin út því ég þurfti að kaupa til að mega pissa. Þannig að ég fann annan stað þar sem Rúnar var kominn og þurfti hann líka að pissa en nota bene ég var búin að halda í mér í 40mín, hann tróð sér fyrir framan mig og byrjaði að míga og ég fór næstum því að grenja mér var svo illt en hann alveg ég verð enga stund og svo beið ég og beið og beið og hann alveg..."Ó, ég hélt þetta hefði ekki verið svona mikið"....þvílíkur herramaður, EÐA EKKI. TAKK Rúnar!!

Eftir þessa miklu dramatík þá stakk ég hann af í smá stund og svo fórum við á ítalskan veitingastað Al Mercante, illa flottur sko. Baldur og Sassa buðu okkur svo í heimsókn og var það rosagaman að fá að kynnast þeim. Sötruðum nokkra öllara og skelltum okkur svo í singstar....já gott fólk-Rúnar fór í SINGSTAR!! :-D Hann og Baldur voru saman í liði þannig að þetta var bara létt fyrir okkur Sössu. Ég set bara inn myndir Þegar við komum á Ak. En núna erum við bara að bíða eftir Baldri því þessi elska var svo vænn að samþykkja að keyra okkur á flugvöllinn. Matarboð hjá Tengdó í kvöld í sumarbústaðnum í Hvítársíðu þannig að við verðum bara að biðja til Guðs um að við fáum smá páskaeggjasmakk þegar við mætum þangað. Annars bara Gleðilega Páska börnin góð og munið að vera góð hvort við annað....... Knús og kram...Lísa og Rúnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að vita af ykkur á landinu góða á ný... sammála með Köben geggjuð borg og hér langar mig að eiga heima eftir einhver ár - Segi og skrifa :) Takk fyrir geggjaða ferð og heyrumst síðar XXX Þórey og co

Þórey (IP-tala skráð) 16.4.2006 kl. 17:32

2 identicon

Hæ elskurnar og gleðilega páska :) vá hvað það hefur verið gaman hjá ykkur... ég er sko farin að hlakka til að sjá ykkur þegar þið komið, já og þetta með að flytja til Köben... hehemm við skulum ræða þetta betur þegar heim er komið!!! kv Valga sín

Valgerður (IP-tala skráð) 17.4.2006 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband